เศรษฐกิจ

วิน จยย.ซื้อเลขอายุเมียที่ตาย ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน – หมอลำสาวตามเลขเก่า เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน

โดย thichaphat_d

2 ธ.ค. 2565

46 views

วานนี้ (วันที่ 1 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ น.ส.ธนาภา  หรือชื่อที่ใช้ในการแสดงหมอลำว่า ธนาภา ทังโส ซึ่งเป็นหมอลำสาวสวยชื่อดัง ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่าถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข  375805  งวด ประจำวันที่ 1 ธ.ค. 2565 จำนวน 2 ใบ


โดย น.ส.ธนาภา หรือ ธนาภา ทังโส หมอลำสาวสวยชื่อดัง บอกว่า ตนชอบเลข 05 อยู่แล้ว งวดที่แล้วได้ซื้อเลข 05 แต่ไม่ถูกรางวัล จึงได้มาซื้อเลข 05 อีกครั้งในงวดนี้ ส่วนเลข 8 เป็นเลขที่ติดมาด้วย


ขณะประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลตนนั่งลุ้นอยู่หน้าจอทีวี พอประกาศผลออกมาแล้วปรากฏว่า ตนถูกรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ทำให้ดีใจมาก ซึ่งเงินรางวัลที่จะได้ ตนจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก ไว้ใช้จ่ายในครอบครัวและทำบุญ ถึงแม้ว่าตนจะโชคดีได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ตนก็ยังคงจะทำการรับแสดงหมอลำ และใช้ชีวิตตามปกติต่อไป


เช่นเดียวกับที่ จ.สมุทรปราการ  มีเศรษฐีใหม่อีก 1 ราย คือ คุณเอก คนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างย่านกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี  และนี่เป็นคลิปวีดีโอที่เพื่อนร่วมวินบันทึกภาพเอาไว้ได้


จากคลิปจะเห็นว่าเจ้าตัวถึงกับเข้าทรุดลงไปนั่งกับพื้นพร้อมโผลกอดลูกสาวด้วยความดีใจ ท่ามกลางเสียงแสดงความยินดีกับผู้ทราบข่าว ซึ่งเจ้าตัวได้โชคครั้งนี้จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์นายเอก แต่ทางเจ้าตัวขอยังไม่ให้สัมภาษณ์ระบุยังไม่พร้อมและหวั่นผู้ไม่หวังดีตามหาตัว โดยเปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า เลขที่ได้มาจากอายุของอดีตภรรยาที่พึ่งเสียชีวิตไปได้เพียงสัปดาห์เดียว จึงนำเลขมาซื้อไว้สองใบและก็ถูกจริง ๆ  หลังจากนี้จะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้สินและทำบุญให้กับอดีตภรรยา รวมถึงดูแลบุตรสาวคนเดียวอย่างดี ส่วนวินรถจักรยานยนต์ยังไม่ตัดสินใจว่าจะขับต่อหรือไม่ แต่ขอเก็บตัวนอนกอดเงินก้อนนี้สักพักก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EeUjfhskPHA

คุณอาจสนใจ

Related News