เศรษฐกิจ

จัดโปรสุดปัง! ปั๊มระยองเปิดใหม่ ลดลิตรละบาท - เติม 200 แถม 200 คนแห่ต่อคิวแน่นปั๊ม

โดย petchpawee_k

30 ส.ค. 2565

994 views

วานนี้ (วันที่ 29 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขา ถ.สุขุมวิท อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเพิ่งเปิดบริการเป็นวันแรก โดยโปรที่จัดนั้นแยกเป็น 2 โปร โปรแรก ลดราคาขายน้ำมันทุกชนิด ลิตรละ 1 บาท โดยขายเพียง 2 วัน วันที่ 29-30 สิงหาคม 2565 ข้อจำกัดต้องมาเติมในช่วงเวลา 09.00 - 15.00 น เท่านั้น


ส่วนอีกโปรก็สร้างความฮือฮา ไม่แพ้กัน โดยลูกค้าที่มา เติมน้ำมันครบ 200 บาท เติมให้ฟรีไปเลย อีก 200 บาท สำหรับ 50 ท่านแรกเท่านั้น โดยโปรเติม 200 ฟรี 200 ก็จะจัดแค่ 2 วันเช่นกัน สร้างความ ฮือฮาในยุคน้ำมันแพง ให้กับชาวบ้านในพื้นที่จนทนไม่ไหว ต้องขับรถมาใช้บริการในปั๊มแห่งนี้ไม่ขาดสาย


เมื่อเดินทางไปถึง บริเวณปั๊มดังกล่าวพบว่า มีรถมาจอดรอคิวกันจนครบ 50 คัน โดยมาจองคิวจนเต็มอย่างรวดเร็ว เพื่อรับโปรโมชั่น เติม 200 บาท ฟรี 200 บาท และมีรถแห่เข้ามาเติมน้ำมันกันจำนวนมาก กับโปรโมชั่นลดราคาลิตรละ 1 บาท จนทำให้เด็กปั๊มเติมน้ำมันกันแทบไม่ทัน นอกจากนี้ยังมีการทำบุญเลี้ยงพระ และเลี้ยงอาหารให้กับผู้มาใช้บริการฟรีอีกด้วย


นางดวงใจ วงษ์ไทย อายุ 57 ปี เจ้าของปั๊ม ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นการฉลองเปิดปั๊มใหม่ จึงมีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ พร้อมกับเลี้ยงอาหารกับผู้ใช้บริการทุกคน โดยมีการเลี้ยงตลอด 2 วัน ที่มีการจัดโปรโมชั่น ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใช้บริการทุกคน และขอขอบคุณ ทางบริษัทเชฟรอน ที่ไว้วางใจให้เปิดปั๊ม และร่วมกันจัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมา จึงขอเชิญชวนเข้ามาเติมน้ำมันราคาถูกได้ตามเวลาที่กำหนด และแวะมาชิมอาหารอร่อยที่ทางปั๊มจัดเตรียมไว้บริการ


ด้านนายโอภาส ประทุมศรี อายุ 32 ปี ผู้ที่ได้รับโปรโมชั่น เติมน้ำมัน 200 ฟรี 200 เป็นคิวแรก เปิดเผยว่า เดินทางเข้ามารอคิว ตั้งแต่ 06.30 น. ขอบคุณเจ้าของปั๊มที่จัดลดราคาน้ำมัน ในช่วงที่น้ำมันแพง ก็นับว่าเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ใช้รถ และยังมีการเลี้ยงอาหารให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย


นายสรรพวัต พ้นชั่ว ลูกค้าที่มาใช้บริการ ให้ข้อมูลว่า การจัดโปรแบบนี้ดีมากๆ เลยเข้ากับยุคน้ำมันแพง ประหยัดไปเยอะเลยเมื่อเทียบกับไปเติมน้ำมันราคาปกติ 



สำหรับบรรยากาศภายในปั๊ม เป็นไปด้วยความคึกคัก มีรถมารอคิวเติมน้ำมันกันจนแน่นปั๊ม เต็มทุกหัวจ่าย โดยทุกคนต่างก็ดีใจ กับความใจปั๊มของเจ้าของปั๊ม ที่ลดราคาน้ำมัน และยังเลี้ยงอาหารให้ลูกค้าฟรีตลอดทั้งวัน โดยมีรถวิ่งเข้ามาเติมน้ำมันไม่ขาดสาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zXwxBUmIBVw

คุณอาจสนใจ

Related News