เศรษฐกิจ

สาว รพ.ดวงเฮงถูกหวย 2 งวดซ้อน - แม่ค้าซื่อสัตย์ หอบสลากรางวัลที่ 1 แจ้งความแทนลูกค้าที่ไม่ว่าง

โดย thichaphat_d

17 มิ.ย. 2565

1.8K views

เป็นประจำทุกวันที่ 2 และ 17 ของเดือน ที่เราจะรวมข่าวคนดวงเฮง มาให้ผู้อ่านได้ร่วมยินดีไปกับเศรษฐีใหม่ 


ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ สาวโรงพยาบาลดวงเฮงถูกรางวัลลอตเตอรี่ 2 งวดซ้อน โดยงวดที่แล้วถูกแค่เลขท้าย 2 ตัว มางวดนี้ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ผู้โชคดี เล่าว่า ตนเองซื้อเลขนี้ เพราะงวดที่แล้วตนเองถูกลอตเตอรี่ เลขท้าย 2 ตัว งวดนี้มั่นใจเลข 07 จึงโทรศัพท์ สั่งซื้อเลข 07 ซึ่งเงินรางวัลที่ได้คือ 6 ล้านบาท โดยเงินที่ได้มาตั้งใจจะเอาไปใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ จะสร้างบ้าน และทำธุรกิจเล็ก ๆ ปกติ ตนเองไปทำบุญไหว้พระบ้าง คือทำบุญอยู่แล้ว


ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้โชคดี เล่าว่าตนจำไม่ได้ว่าซื้อล็อตเตอรี่หมายเลข 361807 จำนวน 2 ใบที่ถูกรางวัลที่ 1จำนวน 12 ล้านเมื่อไหร่ แต่จำได้เพียงว่า ซื้อที่แผงล็อตเตอรี่ย่านตลาดท่าม้า ถนนราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยตอนที่ซื้อล็อตเตอรี่ ตนไม้ได้เฝ้าซื้อเลขอะไรเป็นพิเศษแต่ตนจะให้ ดญ.พรนภัสหรือน้องแพรวา ลูกสาววัย 8 ปี หยิบให้ตนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา


ที่จังหวัดระยอง แม่ค้าขายลอตเตอรี่อยู่ในพื้นที่ ต.ทับมา อ.เมืองระยอง หลังผลการออกรางวัลพบว่าลูกค้าขาประจำซื้อลอตเตอรี่ 4 ใบ หมายเลข 361807 ถูกรางวัลที่ 1 จึงโทรศัพท์ไปแจ้งลูกค้าว่าถูกรางวัลที่ 1 รวม 4 ใบ แต่ลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของลอตเตอรี่แจ้งติดธุระอยู่ไม่สามารถเข้าแจ้งความได้ ตนจึงอาสามาแจ้งความให้เพื่อให้เป็นหลักฐาน 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3EPrk2S8wdg

คุณอาจสนใจ

Related News