เศรษฐกิจ

'ชุดโกโกวา' ฮิตหนักมาก! ขายดีสวนกระแสโควิด ขนาด 'น้องไบรท์' ยังใส่อ่านข่าว

โดย thichaphat_d

25 มี.ค. 2565

1.3K views

จากกระแสฮอตฮิตติดอันดับจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง อย่าง 'สควิดเกม' จึงทำให้เด็กและผู้ใหญ่ใส่ชุดตามตัวละครในเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นชุดผู้คุม ชุดผู้เล่นเกม โดยมี 'ชุดโกโกวา' ที่หนูอยากได้เป็นกระแสอันดับ 1 ช่วยกระตุ้นยอดขายให้วงการเสื้อผ้าดีขึ้นเป็นอย่างมาก


ที่บริเวณริมฟุตบาท ตลาดหน้าค่ายจักรพงษ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ตรงข้ามกับโรงพยาบาลค่ายจักรพงษ์ จะพบกับร้านขายเสื้อผ้าเด็ก ๆ ชุดที่สะดุดตาคือชุดของตัวละครในเกม 'โกโกวา' ซึ่งมี 3 สี คือสีแดงเป็นชุดของผู้คุมเกม สีส้มเป็นชุดของโกโกวา สีเขียวเป็นชุดของผู้เล่น ทางร้าน 'น่ารักดีแม่' เป็นร้านที่กางเต๊นท์ เล็ก ๆ 3 เต๊นท์ ขายเสื้อผ้าของเด็กๆ ตามตัวละครในเกมต่างๆ


และร้านเริ่มเป็นที่รู้จัก และโด่งดังมากที่สุดก็คือเกมโกโกวา ซึ่งโด่งดังมาเมื่อปลายปี 2564 ทางร้านมีชุดเด็กขายหลายรูปแบบให้เลือก เหมือนของแท้ทั้งชุด มีชุดตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้นไปจนถึงไซส์ผู้ใหญ่ ทางร้านจะสั่งตัดบางรุ่นจะมีขายที่ร้านเราที่เดียว บางรุ่นก็มีของแถมด้วย ใครที่เดินทางมาจังหวัดปราจีนบุรี ก็เดินทางมาเลือกซื้อชุดได้ ขายตั้งแต่ชุดละ 199 – 790 บาท


น.ส.อนัญญา เปลี่ยนมาตะ อายุ 26 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนเองเริ่มขายชุดโกโกวา มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว กระแสตอบรับดีมากก็ประมาณต้นปีนี้ ที่มีคลิปดังในยูทูปและติ๊กต็อกที่คุณพ่อออกมาร้องเพลง 'ชุดโกโกวาที่หนูอยากได้' ทำให้ขายดียิ่งขึ้น


นอกจากชุดโกโกวาแล้ว ยังมีชุดผู้คุมคือชุดสีแดง และชุดสีเขียวคือผู้เล่น ในซีรี่ส์ squid game เป็นการกระตุ้นยอดขายได้ดีมาก ส่วนใครที่กำลังมองหาชุดโกโกวาสำหรับเด็ก 6 เดือนขึ้นไปจนถึงผู้ใหญ่ 120 กก.ไซซ์จัมโบ้ สามารถมาที่ร้านตรงข้ามโรงพยาบาลจักรพงษ์ ปราจีนบุรี ชื่อร้านน่ารักดีแม่ และเพจน่ารักดีแม่ เปิดขายตั้งแต่ 10.00-15.30 น.ทุกวัน หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 080-963-6326


และจากกระแสฮิตดังกล่าว ทำให้เช้าวันนี้ (25 มี.ค.65) ไบรท์ พิชญทัฬห์ พิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ ยังใส่ชุดโกโกวา มานั่งอ่านข่าว เพิ่มสีสันให้กับแฟนข่าวเลยทีเดียว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/slCoik3VTt4

คุณอาจสนใจ