เศรษฐกิจ

เค้กไอศกรีมวันแม่ จาก Dairy Queen ราคาเดียวทุกแบบ เพียง 399 บาท 3 วันเท่านั้น 10 -12 ส.ค.นี้

โดย olan_l

10 ส.ค. 2567

53 views

ใกล้ถึงวันแม่กันแล้ว ใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ แทนใจให้คุณแม่ วันนี้ "แดรี่ ควีน" มีเค้กไอศกรีมวันแม่ ให้เลือกเป็นของขวัญ ส่งมอบความรักจากลูกส่งถึงแม่


วันแม่ปีนี้ บอกรักแม่ด้วยเค้กไอศกรีมวันแม่ ที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน สวยงาม ด้วยครีมรูปดอกไม้ เป็นสื่อแทนความรักอันบริสุทธิ์ และความกตัญญู มีให้เลือกถึง 4 แบบ คือ เค้กซุปเปอร์-มัม เค้กฟลาวเวอร์-มัม ขนาด 1200 กรัม เค้กเลิฟ มัมมี้ และเค้กมายมัมมี้ เอทีเอ็ม ขนาด 500 กรัม เนื้อเค้กเป็นไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ชั้นแรกไอศกรีมช็อกโกแลตเข้มข้น คั่นกลางด้วยคุกกี้ผสมช็อกโกแลตฟัดจ์ ปิดท้ายด้วยไอศกรีมวานิลลา สูตรเฉพาะของแดรี่ควีน และที่เห็นอยู่ตรงนี้ คือ เค้กมายมัมมี้ เอทีเอ็ม 500 กรัม และเค้กซุปเปอร์-มัม

ปีนี้ แดรี่ควีน จัดใหญ่ โปรบอกรักแม่ มีแบงก์แดงแค่สี่ใบ ก็ไม่ต้องห่วง แดรี่ควีน จัดให้ มอบเซอร์ไพรส์ให้คนรักแม่ กับ โปรโมชัน พิเศษสุดๆ 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 10 -12 สิงหาคมนี้ เฉพาะเค้กไอศครีม ขนาด 1,200 กรัมขึ้นไป ที่มีให้เลือกถึง 13 แบบ ลดเหลือราคาเดียวทุกแบบ เพียง 399 บาทเท่านั้น จากปกติราคา 429 บาท และ 499 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านแดรี่ ควีน ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ ได้ทุกช่องทาง



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/mqiSRvLQ8kQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เค้กไอศกรีมวันแม่ ,Dairy Queen

คุณอาจสนใจ