เศรษฐกิจ

ชาวบ้านแห่ต่อคิว ซื้อทุเรียนราคาถูกลูกละ 50 บาท เพจดังคืนกำไรให้ลูกค้า ออนทัวร์อีกหลายจังหวัด

โดย nicharee_m

18 มิ.ย. 2567

221 views

ชาวสมุทรปราการนับร้อย ต่อคิวซื้อทุเรียนราคาถูก ลูกละ 50 บาท เพจดังออนทัวร์ขายศาลากลางฯ บางรายต่อแถวรอนับ 2 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ มีการจัดจำหน่วยทุเรียนโดยเจ้าของเพจขายทุเรียน ซึ่งนำทุเรียนหมอนทองจาก จังหวัดระยอง จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดชุมพร มาจัดจำหน่ายราคาถูก ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวมารอต่อแถวซื้อจำนวนมาก

บางรายมาต่อแถวตั้งแต่ช่วงเที่ยง ซึ่งผู้ค้าเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เป็นจังหวัดแรกวันเดียวเท่านั้น และจะออนทัวร์ไปตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

นางสาววัลภา รำไพพักตร์ ชาวบ้าน บอกว่าตนมาต่อแถวรอซื้อทุเรียนแล้วกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งปกติตนไม่กินทุเรียน แต่ตนมาซื้อให้ลูกสาวจึงต้องอดทนรอ วันนี้ตนตั้งจะมาซื้อทุเรียนลูกละ 50-99 จำนวนหลายลูก ตนมองว่ามาขายราคานี้ ชาวบ้านชอบเพราะราคาถูกคนมีงบน้อยก็ซื้อได้ แต่คนต่อแถวไม่ค่อยเป็นระเบียบก็อยากให้ทางร้านปรับปรุงเรื่องการจัดระเบียบ

นางสาวกฤษณา พรหมเนตร เจ้าของร้านขายทุเรียน กล่าวว่า ตนนำทุเรียนหมอนทองจันทบุรี ระยอง ชุมพร มาจัดโปรโมชั่นขายราคาถูก มีลูกละ 50 บาท / ลูกละ 99 บาท และ โลละ 129 บาท / โลละ 139 บาท ซึ่งปกติไม่ได้ขายราคานี้ ราคานี้เป็นการจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า

ซึ่งเริ่มจัดที่สมุทรปราการเป็นจังหวัดแรก และในวันพรุ่งนี้ก็จะยังอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ แต่จะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ และจะมีโปรแกรมไปจัดที่จังหวัดต่างๆ อีก เช่น กรุงเทพ ชลบุรี ขอนแก่น และจังหวัดอื่นๆ ต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News