อาชญากรรม

ครูดนตรีไทยหึงโหด รัวยิงเมียเก่า-พ่อตา ดับกลางลานวัด ปมแค้นง้อไม่สำเร็จ หลังเคยขู่ฆ่ายกครัว

โดย nicharee_m

17 ส.ค. 2567

652 views

ครูดนตรีไทยโหด กระหน่ำยิงพ่อตา-อดีตภรรยา ดับสยองคารถเก๋งต่อหน้าต่อตา 2 ลูกชาย ชาวบ้านถูกลูกหลงเจ็บอีก 1 ก่อนอุ้มลูกชาย 2 คน ขึ้นรถหลบหนี ไม่ถึง 3 ชั่วโมงจับได้รับสารภาพแค้นบวกหึงหวง

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ที่ผ่านมา (16 ส.ค.) กลางลานวัดเจ้าปลุก ตำบลเจ้าปลุก อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นพ่อลูก ถูกยิงเสียชีวิตคาอยู่ในรถเก๋งสีบรอนซ์ทอง ทะเบียนหมวดจังหวัดอ่างทอง สภาพรถกระจกประตูหน้ารถซ้ายขวามีร่องรอยถูกยิงแตกกระจาย กระจกหน้ารถมีร่องรอยกระสุนถูกยิงจำนวน 7 รู รอบรถพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 10 ปลอก ตำรวจโรงพักโรงช้าง อำเภอมหาราช จังหวัดอยุธยา เข้าตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อนายเสมอ อายุ 64 ปี ถูกลูกหลงเข้าที่บริเวณไหล่ซ้าย ผู้ประสบเหตุช่วยกันนำส่ง รพ.อ่างทอง

จากการตรวจสอบในรถเก๋งทราบชื่อผู้ตายฝั่งคนขับ นางสาวดารณีย์ อายุ 29 ปี เป็นครูสอนเต้นแอร์โรบิก และเป็นครูของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก วัดโบสถ ตำบลเจ้าปลุก อำเภอมหาราช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หัวไหล่ขวา ศีรษะ แขนซ้ายถูกยิงจนกระดูกผิดรูป

ส่วนที่เบาะนั่งด้านซ้ายพบร่าง นายนิพนธ์ อายุ 59 ปีเ ป็นพ่อของนางสาวดารณีย์ ที่เสียชีวิต มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่ศีรษะ ลำตัว สองพ่อลูกนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในรถ เจ้าหน้าตำรวจกองพิสูจน์ฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานอย่างละเอียด พบปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ในรถอีก 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน รวมปลอกกระสุนปืนที่พบในที่เกิดเหตุทั้งหมดจำนวน 13 ปลอก เป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายโชคชัย อายุ 35 ปี เป็นครูสอนดนตรีไทย และเป็นอดีตสามีของนางสาวดารณีย์ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถเก๋งฮอนด้า สีขาวสภาพเก่า ขับหลบหนีไปพร้อมกับลูกชาย 2 คน อายุประมาณ 3 ขวบ 1 คน 6 ขวบ 1 คน มุ่งหน้าออกไปทางสี่แยกเจ้าปลุก

นายนันทวุฒิ มงคลศิริ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลโรงช้าง ใส่เสื้อส้มผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด บอกว่า นางดารณีย์ ผู้ตายมาเป็นครูสอนนำเต้นแอร์โรบิกบนเวทีใกล้กับจุดเกิดเหตุ หลังเลิกเต้นเดินมาที่รถเก๋งเพื่อกลับบ้าน โดยมีนายนิพนธ์ พ่อนั่งอยู่ฝั่งซ้าย

อยู่ๆ นายโชคชัย ผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งมาจอดขวางหน้ารถเก๋งผู้ตาย แล้วอุ้มลูกชายคนเล็กอายุ 3 ขวบลงมาด้วย แล้วควักมือเรียกลูกชายคนโตอายุประมาณ 6 ขวบ ที่กำลังเล่นเข้ามา แล้วไม่ทราบว่า นายโชคชัย ผู้ก่อเหตุพูดคุยกับคนในรถเรื่องอะไรน้ำเสียงปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยู่ๆ ก็ชักปืนมายิงนายนิพนธ์พ่อตาก่อนแบบไม่ยั้งอย่างใจเย็น เข้ากระจกด้านหน้าแล้ว

ยังเดินอ้อมยิงด้านข้างจนสองพ่อลูกเสียชีวิต ยังเห็นนายโชคชัย ผู้ก่อเหตุเดินไปดูลุงเสมอที่ถูกลูกหลง แล้วมาเดินอุ้มลูกทั้ง 2 คน ขึ้นรถเก๋งหลบหนีท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านที่มาออกกำลังกาย และไม่มีใครกล้าติดตามเกรงจะถูกยิง

กำนันนิตยา พรหมมี ตำบลโรงช้าง เป็นญาติกับผู้ตาย รับว่าผู้ก่อเหตุลูกเขยนายนิพนธ์ ได้เลิกกับภรรยานางสาวดารณีย์ผู้ตายมานานเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังพยายามง้อขอคืนดีและชอบหึงหวงด้วย ทุกครั้งที่มาง้อคืนดีมักจะพกปืนทุกครั้ง พอไม่ถูกใจก็ประกาศฆ่ายกครัว สร้างความหวาดกลัวให้กลับผู้ตายเป็นอย่างมาก และทราบว่ามีความแค้นนายนิพนธ์ผู้ตายอยู่ด้วย

ที่ผ่านมานายโชคชัยก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาข่มขู่ เครือญาติด้วยอาวุธปืน ถึงขึ้นขึ้นโรงพักแจ้งความกัน สุดท้ายก็มาก่อเหตุสยองฆ่าภรรยาและพ่อตาอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าลูกชายทั้งสองคน

ต่อมาพลตำรวจตรีโชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เสื้อยืดขาวเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่าขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธาได้ทำการจับกุมนายโชคชัย ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ที่บ้านพักอำเภอผักไห่ จ.อยุธยา ได้นำลูกชายทั้งสองคนฝากไว้กับย่า เบื้องต้นนายโชคชัยรับสารภาพ เป็นผู้ก่อเหตุ โดยยึดอาวุธปืน แม็กกระซิน ที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ สาเหตุมาจากหึงหวง ทราบว่านายโชคชัย เป็นโรคซึมเศร้าด้วย ทราบจากแม่ผู้ก่อเหตุว่าลูกชายระยะหลังไม่ค่อยกินยา

ขณะนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวอยู่ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานทำการเก็บคาบเขม่าดินดินที่ติดตามร่างกาย และยึดเสื้อผ้าใส่ขณะก่อเหตุมาเป็นหลักฐาน

เบื้องต้นตั้ง 2 ข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ข้อหา พรบ.อาวุธปืน อย่างไรก็ตามนางสาววัฒนา พี่สาวผู้ตาย ร้องขอผู้การอยุธยาให้คัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมโหดร้ายที่ผ่านมาขู่จะฆ่ายกครัว หากประกันออกมาเกรงว่าจะเป็นอันตราย จึงขอให้ตำรวจคัดค้านประกันตัวผู้ต้องหารายนี้ด้วย



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/MOQJL-KQOeo

คุณอาจสนใจ

Related News