อาชญากรรม

หดหู่ แม่ทาสยาทำร้ายลูก 2 ขวบซี่โครงหัก รับเสพวันละ 2 เม็ด พบเคยบำบัดแต่ยังไม่เลิกเสพ

โดย nicharee_m

6 ก.ค. 2567

117 views

ชาวบ้านสุดทน! แจ้งจับแม่ทาสยาบ้า ทำร้ายลูกชายวัย 2 ขวบ เจ้าตัวสารภาพเสพวันละ 2 เม็ด แต่ไม่ได้ทำร้ายลูก

ช่วงเที่ยงวานนี้ (5 ก.ค.67) นายสมพล สุระสัจจะ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนนทบุรี, เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี (พม.) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์  ร่วมกันเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในชุมชนสุเหร่าพระนั่งเกล้า ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี  หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในชุมชน ว่า มีแม่ติดยาเสพติดทำร้ายทุบตีลูกชายวัย 2 ขวบ

จากการตรวจสอบพบนางปุ้ย อายุ 36 ปี แม่ของเด็กชายวัย 2 ขวบ อยู่ภายในบ้านกับลูกชาย เจ้าหน้าที่พบว่า เด็กชายมีร่องรอยบาดแผลถูกตีเขียวช้ำตามร่างกายและศีรษะบวมหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะนางปุ้ย พบว่ามีการเสพยาเสพติด จึงได้ส่งไปตรวจยัง รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อขอผลยืนยัน พร้อมส่งตัวเด็กชายวัย 2 ขวบ ไปตรวจร่างกายด้วย ก่อนจะให้ พม.รับตัวไปดูแลชั่วคราว

นายสมพล สุระสัจจะ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า กรณีนี้เป็นเคสเดิมที่เจ้าหน้าที่เคยมาตรวจสอบและนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดไปแล้ว แต่เมื่อไปตรวจสอบซ้ำ ก็พบว่ายังไม่เลิกพฤติกรรมเสพยา และยังรุนแรงขึ้น คือ คนในชุมชนร้องว่ามีการเสพยาแล้วทำร้ายร่างกายลูก จึงได้ประสานกับทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)จังหวัดนนทบุรี  รวมทั้งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ที่มีส่วนในการบำบัดผู้ต้องหา และประสานตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ กับปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนนทบุรี เข้าร่วมตรวจสอบด้วย

จากผลตรวจร่างกายเด็กเบื้องต้น พบว่า ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำดำเขียว ที่หัวมีร่องรอยบวมปูด ซึ่งได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันผลการถูกทำร้ายร่างกาย แล้วจะส่งตัวเด็กให้อยู่ในความคุ้มครองของทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี  นอกจากนี้ แม่รายนี้ยังมีลูกอีก 2 คน เป็นผู้หญิง อายุ 7 ขวบ และ 10 ขวบ  ซึ่งยายดูแลอยู่ แต่ด้วยภาระทั้งค่านม ค่าใช้จ่ายต่างๆ ทำให้ยายไม่สามารถดูแลคนเล็กวัย 2 ขวบนี้ได้ ซึ่งทาง พม.ก็จะเข้าไปดูแลความเป็นอยู่ของเด็กๆ ทั้งหมดด้วย  

ด้านนางปุ้ย บอกว่า ตนเคยเสพยาบ้าแต่เลิกไปนานแล้วหลายปี ไม่ได้เสพมาประมาณ 4-5 ปี  เพิ่งกลับมาเสพเมื่อตอนออกมาจากโรงพยาบาลศรีธัญญา เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 67 โดยเสพยาบ้าวันละเม็ด 2 เม็ด เนื่องจากตนไปเจอเพื่อน และซื้อมาจากเพื่อนในราคาเม็ดละ 50 บาท  ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูก  แต่ยอมรับว่าเคยตีลูกเหมือนแม่ตีลูกทั่วไป ส่วนลูกก็จะร้องเสียงดังเวลาเล่นกับแม่ เหมือนแม่ลูกทั่วไป ส่วนแม่ของตนที่ช่วยเลี้ยงหลานๆ ก็มีตีหลานๆ บ้าง แต่ก็เหมือนกับยายที่เลี้ยงหลานทั่วไป เนื่องจากเด็กๆ ค่อนข้างดื้อ นางปุ้ยยังขอต่อรองกับเจ้าหน้าที่ว่าหากต้องถูกนำตัวไปบำบัด ก็จะขอไปที่ รพ.ศรีธัญญา เพราะตนเคยเข้ารับการบำบัดที่นี่

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีนางปุ้ย ในข้อหาเสพยาเสพติด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี  และล่าสุด จากการตรวจร่างกายเด็ก แพทย์เอกซเรย์พบว่าเด็กชายวัย 2 ขวบ กระดูกซี่โครงหักด้วย ซึ่งจะรอผลแพทย์ยืนยัน เพื่อจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนางปุ้ยต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZGBjzNwPOaM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่ทาสยา ,แม่ทำร้ายลูก

คุณอาจสนใจ

Related News