อาชญากรรม

สลด! รถพยาบาลขนผู้ป่วย ชนรถตู้ครูขณะฝนตก ดับ 1 เจ็บ 4

โดย weerawit_c

16 มิ.ย. 2567

60 views

วันที่ 15 มิ.ย 67 เวลาประมาณ 22.30 น. พ.ต.ท.อนิรุต ผดุงดี สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุ รถตู้ชนรถแอมบูแลนซ์โรงพยาบาล ชนกันกับรถตู้ บริเวณก่อนถึงแยกสวนนกเขตบ้านหัววัว ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย คาดว่ามีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงประสาน หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาบุรีรัมย์นำชุดอุปกรณ์ตัดถ่างสนับสนุนที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นจุดสิ้นสุดถนน 4 เลนจะเป็น 2 เลน เลยค่ายทหารไปประมาณ 2 กม.ตรวจสอบพบ รถแอมบูแลนซ์โรงพยาบาลประโคนชัย ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ถูกชน บริเวณด้านขวาฝั่งขนขับ สภาพพังยับ มีผู้บาดเจ็บ ทั้งหมด 4 ราย คนขับ 1 คน ,คนป่วย 1 คน ,พยาบาล 1 คน และ ผู้ช่วยเหลือคนไข้ 1 คน เจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์


ห่างไปอีก 50 เมตร พบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า Vanlife สีเทา สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถมีคนขับติดภายในรถ1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือเร่งด่วน แต่คนขับเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายพิพัฒน์ แหลมประโคน อายุประมาณ 45 ปี เป็นครูสอนศิลปะ โรงเรียนประโคนชัยพิทยาคม


สอบถาม นาย สุทธิโชค เอกกุล อายุ 57 ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังสนั่น รีบวิ่งมาดู เลยเห็นมีคนเจ็บและคนติดอยู่ภายในรถ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


นายสุทธิโชค เล่าอีกว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนหยุดตกใหม่ๆ ประกอบกับเป็นจุดที่เปลี่ยนจากถนน 4 เลนเป็น 2 เลน คาดว่าครูที่ขับรถตู้ครูมาจากในเมืองบุรีรัมย์ อาจจะไม่ทันสังเกต จึงพุ่งชนรถพยาบาลดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QRf47WnkBKg

คุณอาจสนใจ

Related News