อาชญากรรม

ฉาว! ผอ.โรงเรียน-ครูเกษียณ ซื้อบริการลูกศิษย์วัย 12 สั่งแต่งชุดนักเรียนสังเวยกาม

โดย petchpawee_k

18 พ.ค. 2567

1.3K views

จับ ผอ.โรงเรียนและครูเกษียณอายุราชการ ใน จ.ขอนแก่น ซื้อบริการทางเพศเด็กในโรงเรียนตัวเอง มากกว่า 2 ครั้ง พร้อมช่วยเหลือเหยื่อเด็กหญิงวัย 12 ปี  และ 2 เด็กสาววัย 17 ปี พ้นขุมนรก เจ้าของรีสอร์ตเป็นนายหน้าจัดหา ค่าตัวเด็ก 1 คน ราคา 1,200 บาท ถูกนายหน้าหักค่าหัวคิวคนละ 400 บาทต่อการขายบริการ 1 ครั้ง ด้านชาวบ้านในพื้นที่ตกใจ บอก ผอ.เป็นคนดีชอบช่วยเหลือคน    

วานนี้ (17 พ.ค.) เวลา 11.00 น. ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกับตำรวจ บก.ปคม. แถลงปฏิบัติการทลายล้างขบวนการค้ามนุษย์เด็กสาววัยใส จ.ขอนแก่น  ซึ่งจับกุมผู้ต้องหา 5 ราย ประกอบด้วย 1.น.ส.ติ๊ก อายุ 26 ปี แม่เล้า 2.เจ๊ดาว อายุ 58 ปี เจ้าของรีสอร์ทใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น 3.นายหนึ่ง อายุ 58 ปี เจ้าของรีสอร์ทในอ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น /4.นายพจน์ หรือนายแดง อายุ 58 ปี ผอ.โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น 5.นายพิชัย หรือเฮียหมี อายุ 69 ปี อดีตข้าราชการครูเกษียณ และช่วยเหลือเหยื่อเด็กหญิงวัย 12 ปี 1 คน และเด็กสาววัย 17 ปี 2 คน รวม 3 ราย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ก.พ.67 แม่และยายของเด็กหญิงวัย 12 ปี เดินทางมาจาก จ.ขอนแก่น เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่าลูกสาวตกเป็นเหยื่อถูกแม่เล้าหลอกไปบังคับค้าประเวณี ทางมูลนิธิจึงประสานตำรวจ ปคม. ก่อนพาแม่และยายไปแจ้งความที่ บก.ปคม.

จากนั้นวันที่ 21 ก.พ.2567 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. พร้อมด้วย ได้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 12 ปี จากกลุ่มเพื่อนและแม่เล้าในพื้นที่ จ.ขอนแก่น โดยนางปวีณา เดินทางไปรับเด็กหญิงวัย 12 ปีที่ จ.ขอนแก่น และแม่กับยายเด็กมาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ เป็นเวลาร่วม 3 เดือน เพื่อความปลอดภัย และมาสอบสหวิชาชีพ สอบขยายผลที่ บก.ปคม.

วันที่ 22 ก.พ.2567 ผลจากการสืบสวนทราบว่า น.ส.ติ๊ก อายุ 26 ปี เป็นแม่เล้า ที่คอยส่งเด็กไปสังเวยกามให้กับชายสูงวัยที่สั่งออร์เด็กนักเรียนหญิงต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ และเข้าจับกุมตัว น.ส.ติ๊ก ได้ที่หน้าบ้านแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น พร้อมแจ้งข้อหา “ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก เพื่อการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีฯ”

ห้วงเดือน มี.ค.- เม.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้สอบสวนขยายผลและรวบรวมพยานหลักฐานพบความเชื่อมโยงถึงเจ้าของรีสอร์ท 2 แห่งใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งร่วมกันเป็นธุระจัดหาเด็กนักเรียนหญิง และหญิงสาวไปค้าประเวณี และมีส่วนร่วมในการกระทำผิดร่วมกับ น.ส.ติ๊ก แม่เล้า

ต่อมาวันที่ 1 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้ทำการจับกุม เจ๊ดาว อายุ 58 ปี และนายหนึ่ง อายุ 58 ปี เจ้าของรีสอร์ท 2 แห่ง ใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ในความผิดฐาน “เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม” พร้อมช่วยเหลือเหยื่อเด็กสาววัย 17 ปี จำนวน 2 คน ที่ถูกบังคับค้าประเวณี

โดยนางปวีณา ได้ประสาน นางสาวสิริโสภา เตียนสำรวย ผู้อำนวยการสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านเกร็ดตระการ) รับเหยื่อเด็กสาววัย 17 ปี จำนวน 2 คน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ช่วยเหลือเข้ารับการคุ้มครองที่บ้านเกร็ดตระการ

วันที่ 15 พ.ค. 2567 จากการจับกุม เจ๊ดาว และนายหนึ่ง เจ้าของรีสอร์ท 2 แห่งใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.ได้ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของ 2 ผู้ต้องหา จนทราบข้อมูลผู้ซื้อบริการทางเพศเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี จึงได้ออกหมายจับผู้ซื้อบริการ 2 ราย คือ นายพจน์หรือนายแดง ผอ.โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น อายุ 58 ปี โดยเจ้าหน้าที่ได้บุกจับคาบ้านพัก ทำการอ่านหมายจับและควบคุมตัวไปลงบันทึกจับกุมที่ สภ.ชุมแพ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ ปคม.

อีกรายคือนายพิชัย หรือหมี อดีตข้าราชการครูเกษียณ อายุ 69 ปี โดยตำรวจ ปคม.ได้แสดงเข้าจับกุม และนำตัวขึ้นรถไปทำการสอบสวนที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) เช่นกัน /ดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้ ในข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, ชักจูง ยุยง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรฯ, แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก”

ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานทราบว่า ผอ.โรงเรียนประถม และอดีตครูวัยเกษียณ ได้ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงนักเรียนวัย 12 ปี มากกว่า 2 ครั้ง และทุกครั้งจะเน้นให้เด็กใส่ชุดนักเรียนไปหา โดยเด็กจำใบหน้าและรูปพรรณสัณฐานได้เป็นอย่างดีให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในส่วนของแม่เล้าและเจ้าของรีสอร์ทอีก 2 ราย มีการแบ่งเปอร์เซ็นต์ในการขายบริการกับเด็กทุกครั้ง

สอบปากคำในเบื้องต้น ผู้เสียหายให้การว่า ตนสนิทสนมกับนางสาวติ๊ก โดยนางสาวติ๊กได้ใช้ประโยชน์จากความสนิทสนม ชักชวนให้มาทำงานในลักษณะนี้ โดยอ้างว่าหากมาทำงานด้วยจะได้รับค่าตอบแทน เพื่อนำไปซื้อสินค้าที่ต้องการ เมื่อเด็กหลงเชื่อ จะเป็นนายหน้าคอยส่งเด็กไปให้กับผู้ซื้อบริการที่ต้องการ ซึ่งค่าตัวเด็ก 1 คนจะอยู่ที่ราคา 1,200 บาท โดยนางสาวติ๊ก จะหักค่าหัวคิวคนละ 400 บาทต่อการขายบริการ 1 ครั้ง

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า สำหรับเด็กสาววัย 17 ปี จำนวน 2 คน ซึ่งตกเป็นเหยื่อถูกบังคับค้าประเวณีที่ตอนนี้อยู่ในความคุ้มครองของบ้านเกร็ดตระการ มูลนิธิปวีณาฯ จะร่วมกับบ้านเกร็ดตระการในการดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจ พร้อมทั้งยังได้ประสานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อให้เด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อถูกบังคับค้าประเวณีได้กลับไปเรียนต่อ และขอให้ดำเนินการเอาผิดทางวินัยกับ ผอ.โรงเรียนที่ซื้อบริการเด็กหญิงให้ถึงที่สุด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียน ที่ผู้อำนวยการถูกจับดำเนินคดี มีเพียงเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ได้เดินทางมาตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทราบเพียงว่าทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ลากิจเป็นเวลา 2 วัน และหาข้อมูลเกี่ยวกับเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่เป็นข่าวเพื่อเตรียมรายงานให้ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นก่อนจะได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นมา

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งที่อยู่ใกล้โรงเรียนได้ เล่าว่า ตนเองก็พอรู้จักผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ เพราะเป็นผู้อำนวยการมานานเกือบ 10 ปี เป็นคนที่มีอุปนิสัยดีคอยช่วยเหลือชาวบ้าน และคนในชุมชน ไม่ว่าจะเป็นงานประเพณีท้องถิ่นทั้งในวัดและในชุมชน หรือจะขอให้ความช่วยเหลือก็ไม่มีกรปฎิเสธใดๆ ในส่วนภายในโรงเรียนก็เป็นที่รักของทั้งครูและนักเรียน และหลังจากที่ทราบข่าวที่เกิดขึ้น ตนเองก็ไม่เชื่อเท่าไหร่เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยได้ยินเรื่องชู้สาวหรือเรื่องที่ไปซื้อบริการทางเพศกับเด็กสาว

ส่วนที่บ้านนาโพธิ์ ตำบลชุมแพ อำเภอชุมแพ เป็นบ้านของเด็กหญิงวัย 12 ปี ผู้เสียหาย ยังไม่มีใครทราบเรื่อง และจะออกมาพูดกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนเป็นข่าวดัง

https://youtu.be/Ou-YsMtwQHA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผอ.โรงเรียน

คุณอาจสนใจ

Related News