อาชญากรรม

พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกทิ้งริมบ่อน้ำ สภาพศพถูกหั่นแยกชิ้นยัดใส่ถุงดำ ข้อมือมีรอยสัก

โดย JitrarutP

20 เม.ย. 2567

191 views

เด็ก 10 ขวบ เจอชิ้นส่วนมนุษย์ถูกทิ้งริมบ่อน้ำย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาเจอชิ้นส่วนอื่นๆ ถูกยัดใส่ถุงดำ บริเวณมือมีรอยสัก เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์

เมื่อวานนี้ (19 เม.ย.67) เวลา 18.30 น. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย  ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินที่เพิ่งถมใหม่ พบมือข้างขวาของมนุษย์ สภาพเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูกบางส่วน เหลือเห็นเป็นนิ้วแค่ 2 นิ้ว ความยาวเลยข้อมือมาเล็กน้อย และมีรอยสักสีบริเวณรอบข้อมือ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น ยืนยันว่าเป็นมือมนุษย์จริง เสียชีวิตมาแล้วหลายวันแล้ว แต่ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ว่าถูกตัดหรือโดนสัตว์แทะ และไม่ทราบว่าเป็นมือผู้หญิงหรือชาย

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และชาวบ้าน กว่า 20 คน ช่วยกันปูพรมค้นหา จนพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มอีกหลายชิ้น มีกระดูกแขนมีรอยตัดคล้ายเลื่อย กระดูกสะบัก พบบริเวณริมบ่อน้ำ นอกจากนี้ในบ่อน้ำซึ่งห่างจากลานดินประมาณ 100 เมตร พบถุงดำโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำกู้ภัยจึงนำขึ้นมาทั้งหมด 4 ถุง ผ้าขนหนู 1 พื้น ตรวจสอบด้านในเป็นเศษผิวหนังมนุษย์และกระดูกซี่โครงยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์แน่นอน

ด.ช.เอ อายุ 10 ขวบ ผู้ที่พบมือเป็นคนแรก เล่าว่า ตนเล่นกับเพื่อนอยู่ตรงกองฟาง เห็นบางอย่างซุกอยู่ในกองฟาง ตอนแรกคิดว่าเป็นขาหมู แต่พอดึงออกมาดูแล้ว มันเหมือนมือคน จึงรีบวิ่งไปบอกพ่อแม่

นายสมาน จำนงค์สุข อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์ใกล้ที่เกิดเหตุ และเป็นพ่อของเด็กชายเอ เล่าว่า ลูกชายวิ่งมาบอกว่า เจอมือคน พอตนเดินมาดู ก็พบว่าเป็นมือคนจริงๆ  มีรอยสักลายสีรอบข้อมือ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ  ส่วนบริเวณที่พบมือนั้น เดิมเป็นเป็นป่ารก แต่เพิ่งไถกลบไปวันที่ 26-27 มี.ค.ที่ผ่านมา และสร้างโรงงานเฟอร์นิเจอร์ขึ้นมา  และก่อนหน้านี้ ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากด้านหลังซอยประมาณ 2-3 วันแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นศพคน คิดว่าอาจเป็นซากสุนัขตายมากกว่าเลยไม่ได้เอะใจอะไร

ด้าน น.ส.เดือน บุญทอง อายุ 32 ปี แม่บ้านของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ เล่าว่า เมื่อเช้าวันที่ 11 เมษายน ตนพบรอยเลือดหยด อยู่บริเวณข้างกระถางใส่น้ำ หน้าโรงงานเฟอร์นิเจอร์ที่ตนพักอาศัยอยู่ แต่คิดว่าเป็นเลือดหมากัดกันแล้วมากินน้ำ จึงลากสายยางมาล้างออกไปแล้ว  นอกจากนี้ ตรงบริเวณถังขยะที่มีกองทราย และบริเวณตรงข้ามหน้าโรงงานก็มีคราบเลือดติดอยู่เช่นกัน ตนเลยเอาน้ำไปราดพบเลือดออกมาเหม็นคาว แต่ก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไร จนวันที่ 12-13 เมษายนก็กลับบ้านต่างจังหวัดกัน เพิ่งจะเดินทางกลับมาเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้กลิ่นอะไร  จนกระทั่งตอนกลับจากตลาดตอนเย็นลูกชายบอกว่าเจอมือคน แล้วมีลมพัดมา ก็ได้กลิ่นจึงเดินเข้าไปดู  แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นมือของใคร  อาจจะเป็นของคนงานหลังซอยหรือไม่ เพราะแถวนี้ก็เป็นโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ 3 โรงติดกัน มีแรงงานต่างชาติอยู่หลายคน

ขณะที่นายพรเทพ มานะประสพสุข อายุ 33 ปี มีบ้านใกล้บ่อน้ำที่พบชิ้นส่วนเพิ่มเติม กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือน เม.ย.เห็นรถเก๋งมาจอดใกล้บ่อน้ำ เปิดท้ายรถทำทีเหมือนทิ้งขยะ ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะมันมืดด้วย และมันก็รกมากกว่าตอนนี้ ตนนึกว่าทิ้งขยะธรรมดา

เจ้าหน้าที่พยายามค้นหาชิ้นส่วนเพิ่มเติม จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน ก็ยุติการค้นหาชั่วคราว เพราะจุดดังกล่าวมืด เกรงว่าคนที่มาช่วยค้นหา จะไปทำลายหลักฐานโดยบังเอิญ  และช่วงเช้านี้ จะเริ่มค้นหาอีกครั้ง    

โดย พ.ต.อ. พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบชิ้นส่วนมือที่พบ ในเบื้องต้น ยืนยันว่าเป็นมือของมนุษย์ แต่ยังแยกเพศไม่ได้  การพิมพ์นิ้วมือยังไม่เห็น เนื่องจากถูกสัตว์กัดแทะไปหมด ขณะเดียวกัน ตรวจสอบยังไม่พบบุคคลสูญหายในตอนนี้ ยังสันนิษฐานอะไรไม่ได้ จึงจะนำชิ้นส่วนทั้งหมดส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  เพื่อชันสูตร หาอัตลักษณ์ ส่วนสูงและเพศ หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ย้อนหลัง เพื่อตรวจสอบว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น หรือมีการทำร้ายร่างกายกันหรือไม่ นอกจากจะตรวจสอบการแจ้งบุคคลสูญหายในพื้นที่และจังหวัดอื่นด้วย


https://youtu.be/yC8HT0cKKbg

คุณอาจสนใจ

Related News