อาชญากรรม

สลด! หนุ่มวัย 29 ขี่ จยย.ย้อนศร ชนประสานงาเก๋งดับคาที่

โดย weerawit_c

6 เม.ย. 2567

447 views

เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 6 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาออก ก่อนถึงวงเวียนพระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางขวาสุดพบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว สภาพหน้ารถด้านขวาพังเสียหาย กระจกหน้าแตกร้าวคนขับเป็นหญิงสาวยังอยู่ใยอาการตกใจ บริเวณหน้ารถพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สภาพใหม่ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตัวรถพังเสียหายทั้งคัน ห่างไปประมาณ 10 เมตรพบร่างของนายนิกร อุดคำเที่ยง อายุ 29 ปี คนขับขี่รถ จยย. นอนเสียชีวิตอยู่ หลังเกิดเหตุทางแฟนสาวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุร้องไห้ยังไม่สามารถทำใจได้ ขณะเดียวกันกล้องของหน้ารถเก๋งยังสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ในขณะที่ผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.ย้อนศร มาพุ่งเข้าชนอย่างแรง


จากการสอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ไปนั่งสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านที่อยู่ในซอยกันตนา ตนเองได้มีการพูดคุยว่าถ้าขับขี่รถไม่ไหวให้นั่งรถแท็กซี่กลับก่อนจะวางสายไป ในระหว่างนั้นตนเองก็ดู GPS จากตัวเครื่องมือถือที่มีการเชื่อมต่อกันไว้ ก็เห็นว่ามีการเคลื่อนไหว จนกระทั่งมาหยุดนิ่งตรงจุดเกิดเหตุนาน และผิดสังเกตจึงขับขี่รถ จยย. ออกจากบ้านมายังจุดที่ GPS ระบุไว้ถึงได้ทราบว่าแฟนของตนเสียชีวิตแล้ว


ทางด้านเจ้าหนี้ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานว่ารถ จยย. ของผู้เสียชีวิตขี่ย้อนศรมาประสานงาน ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตทำไมถึงขับขี่ย้อนศร แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EL25uUNdce0

คุณอาจสนใจ

Related News