อาชญากรรม

สะเทือนขวัญ! ผัวฉุนปาดคอเมียดับ อ้างหึงหวงกลัวนอกใจ ยังไม่พบประวัติยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

โดย weerawit_c

17 ก.พ. 2567

69 views

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.เสกสรรค์ อุดมทรัพย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุ สามีภรรยา ทะเลาะกัน สามีทำร้ายร่างกายภรรยา และใช้อาวุธมีดจ่อคอภรรยา เหตุเกิดที่บ้านหนองดู่หมู่ที่ 3 ตำบลป่าปอ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ขอให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไประงับเหตุ


หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเผชิญเหตุพร้อมอุปกรณ์ระงับจับคนคลั่ง เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุทันที


เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างต่อเติมเป็นห้องนอน มีเสียงเอะอะโวยวายในบ้าน และเสียงร้องขอความช่วยเหลือ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าไปในบ้าน เพื่อจะระงับเหตุ แต่ปรากฏว่า คนก่อเหตุ ทราบชื่อว่า นายทองสุข สมอหอม อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และนางบัวหวาน สมีกลาง อายุ 48 ปีภรรยาและเป็นประธานอสมประจำหมู่บ้าน ขังตัวเองอยู่ในห้องนอน มีเสียงภรรยาร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ได้เวลาเกลี้ยกล่อมสามีแต่ไม่เป็นผล จึงพังประตูบุกเข้าในห้องนอนประชิดตัวและคุมตัวสามีเอาไว้ได้ ส่วนภรรยา ถูกปาดคอเสียชีวิตในห้องนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวสามีไว้ได้พร้อมมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 1 เล่ม ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.บ้านไผ่


พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวภายหลังระงับเหตุและควบคุมตัวนายทองสุข สามีเอาไว้ได้ กล่าวว่า จากการสอบลูกๆของคนก่อเหตุ ทราบว่า พ่อแม่ทะเลาะกันจากปัญหาส่วนตัว ที่ลูกๆก็ไม่รู้รายละเอียดมากนั้น โดยพ่อกับแม่ทะเลาะกันประจำ ในครั้งนี้ พ่อแม่ทะเลาะกันตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงเช้ามืด ช่วงแม่ลุกขึ้นมานึ่งข้าว พ่อได้ถือมีด มาจ่อที่คอแม่ และลากตัวแม่จากในครัว เข้าไปในห้องนอน และล็อคประตูห้องไว้ จากนั้นก็ทะเลาะตบตีกันเสียงดัง ลูกๆจึงขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาช่วยแม่ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปในห้องนอนเพื่อช่วยเหลือ จากนั้นขึงแจ้งตำรวจ มาระงับเหตุ


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้อุปกรณ์ระงับเหตุ เข้าควบคุมตัวนายทองสุขเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธมีดที่เปื้อนเลือด ในเบื้องต้นให้การว่า หึงหวงภรรยา กลัวภรรยานอกใจ จึงพูดคุยเคลียร์กับภรรยา แต่ภรรยาปฏิเสธทุกเรื่อง โมโหเลือดขึ้นหน้า จึงใช้มีดปาดคอเมียตัวเองตายในห้องนอน จึงได้แจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย จากนั้นจะทำการตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติดในร่างกายว่ามีหรือไม่ ถ้ามีก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม แต่ขณะนี้ยังไม่พบประวัติที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด


https://youtu.be/AyHokT5XGF4

คุณอาจสนใจ

Related News