อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว 7 โจ๋สุดโหด ควงมีดไล่ฟันยับ เจ็บ 1 ดับ 1 อีก 4 ราย ยังเงียบ

โดย weerawit_c

11 ก.พ. 2567

47 views

เมื่อเวลา 00.30 น. วานนี้ (10 ก.พ.) ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณใกล้กับร้านข้าวต้มกุ๊กศรี ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี  


ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 2 ราย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ทราบชื่อคนเจ็บคือนายพงษ์พิพัฒน์ (สงวนนานสกุล) อายุ 15 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณแขน กลางหลังและลำตัวบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกราย คือนายภาสกร (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี ถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณโคนขาแต่ไม่สาหัส


สอบถามทราบว่า กลุ่มคนตายและคนเจ็บพร้อมด้วยเพื่อนรุ่นพี่รวม 6 คน ขับรถกลับจากไปทำงานที่วัดบางม่วง อ.บางใหญ่ หลังจากไปส่งเพื่อนในซอยวัดแคใน กำลังจะขับรถกลับบ้านก็มาเจอกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งดักรออยู่หน้าปากซอย เมื่อเห็นกลุ่มคนเจ็บและคนตายขับรถผ่านมาก็ขับรถไล่กวดก่อนใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนรถล้ม แล้วพากันขับหลบหนีไป


น.ส.ปวิชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี แม่นายนายภาสกร กล่าวว่า ลูกบอกจะไปทำงานจุดเทียนที่วัดบางม่วง เพราะทางวัดให้ค่าจ้างคืนละ1,000 บาท ตนเลยให้ลูกชายไป ปกติจะโทรตามทุกครั้งเวลาที่น้องออกไปข้างนอก แต่วันนั้นเน็ตน้องหมดจึงไม่สามารถติดต่อได้ กระทั้งประมาณ 23.30 น. น้องทักมาว่าแม่โทรเบอร์นะ แต่ตนยังไม่ได้โทรไป ซึ่งก็คิดว่าเดี๋ยวลูกคงกลับมานอนบ้านเพราะเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิวแล้ว


หลังจากนั้นก็มีคนรู้จักไปเรียกที่บ้านบอกว่าน้องโดนฟัน ก็เลยรีบมาดูลูกที่เกิดเหตุ ก็เห็นลูกนอนเจ็บอยู่ข้างเพื่อน แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรบ้าง แต่เห็นกู้ภัยเขากำลังช่วยกันปฐมพยาบาล ก็เดินไปถามลูกว่าเป็นอะไรบ้าง แล้วก็เห็นเพื่อนลูกนอนเลือดไหลเต็มเลย ลูกบอกว่าโดนฟันแล้ววิ่งหนีเข้าไปในซอย ก่อนจะมีคนมาช่วย


ทีมข่าวสอบถามนายภูตะวัน วงษ์แท้ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบรถ จยย.ล้มอยู่ 1 คันมีคนเจ็บนอนอยู่กลางถนนจึงรีบช่วยเหลือเบื้องต้นด้วยการปฐมพยาบาล พบว่ารายแรกมีบาดแผลฉีกขาดที่ด้านหลังความยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ส่วนอีก 1 คนมีบาดแผลที่ด้านหลังความยาวประมาณ 10 เซนติเมตรเช่นกัน แต่รายนี้มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นแขนซ้ายด้วยซึ่งเป็นบาดแผลถูกของมีคม รายนี้ต้องประสานทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าร่วมสนับสนุน โดยทั้ง 2 รายนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า หลังจากนั้นไม่นานทราบว่ารายที่บาดเจ็บสาหัสที่มีบาดแผลถูกฟันที่แขนซ้ายนั้นเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ทาง พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จ.นนทบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ให้เร่งรัดติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุหลังจากนั้นได้พาตัวนายภาสกร ไปชี้จุดที่จุดเกิดเหตุเพื่อตรวจหาพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิด


ล่าสุดผู้ปกครองแก๊งเยาวชนทั้ง 7 คน นำตัวเด็กผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พบอายุแค่ 15-19 ปี สอบปากคำเบื้องต้นทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริเก่า ขณะที่ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุยังไม่มอบตัวอีก 4 คน


https://youtu.be/AHTH-obipk8

คุณอาจสนใจ

Related News