อาชญากรรม

สลด! ลูกชายหลอนยา ใช้ขวานฟันแม่วัย 81 ดับ ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม

โดย weerawit_c

21 ม.ค. 2567

69 views

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ของเช้าวันนี้ 21 ม.ค.67 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองจันทบุรี ให้ร่วมตรวจสอบ เหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านเช่าตรงข้ามกับวัดศิริการ ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ พร้อมกั้นสถานที่เกิดเหตุไว้ เนื่องจากเป็นเหตุฆาตกรรม


ตรวจสอบภายในบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย รายแรกเป็นหญิงสูงอายุ ทราบชื่อคือ นางช่วย ชลาลัย อายุ 81 ปี นอนหงายจมกองเลือด อยู่ที่เสื่อกลางโถงห้อง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณขมับ และใบหน้า ส่วนรายที่ 2 เป็นชาย ผูกคอกับประตูห้องนอนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายภุชงค์ ชลาลัย อายุ 40 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตรายแรก


สอบถามนางอรสา ชลาลัย อายุ 47 ปี พี่สาวคนก่อเหตุ และลูกของผู้เสียชีวิต บอกว่า น้องชายมีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติด เคยเข้ารับการบำบัดแล้วหลายครั้ง ครอบครัวจึงแยกออกมา โดยการให้มาเช่าบ้านอยู่ในตัวอำเภอเมืองจันทบุรี ส่วนแม่อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอขลุง ทุกเดือนจะเดินทางมาเยี่ยมลูกชาย โดยจะมาพักค้างคืนด้วยกัน 2 คืน และกลับบ้าน ที่ผ่านมาน้องชายก็ไม่เคยมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายใคร แต่ก็มักจะแอบใช้ยาเสพติดอยู่เรื่อยมา แม่เป็นห่วง จึงมักแวะเวียนมาเยี่ยมและพักด้วยบ่อยครั้ง ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น


เช่นเดียวกับนายนิติธร ชลาลัย อายุ 44 ปี พี่ชาย ซึ่งเช้านี้จะต้องเดินทางมารับแม่ แต่โทรศัพท์หาติดต่อไม่ได้ เอะใจ จึงโทรศัพท์เข้า 191 เพื่อให้ช่วยมาตรวจสอบ มาถึงประตูหน้าบ้านล็อค ตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบรับ แต่ประตูหลังบ้านเปิดอยู่ จึงปีนเข้าไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนบ้านอีก 1 คน พบร่างน้องชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนแม่ถูกของมีคมฟัน นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ที่ผ่านมาหน่วยงานไหนมีบำบัดยาเสพติด ก็จะส่งน้องเข้าบำบัดทุกครั้ง ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ที่ต้องสูญเสียทั้งแม่และน้อง ทั้งที่ก่อนหน้าก็ไม่มีวี่แวว


สอบถามนายเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า ช่วงเวลาประมาณตี 4 ตี 5 ได้ยินเสียงดังจากบ้านข้างๆ เป็นเหมือนเสียงอะไรกระทบกัน แต่ไม่ได้ยินเสียงคน ก็ไม่ได้เอะใจ จนมาช่วง 9 โมงเศษๆ มีตำรวจมา จึงรู้ว่ามีเหตุเกิดขึ้นภายในบ้าน


เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบขวานวางอยู่บนที่นอน คาดว่าเป็นอาวุธที่นายภุชงค์ ใช้ก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง ก่อนที่จะใช้เชือกผูกคอตัวเองตายตาม นอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าขาววางอยู่ด้วย อาจเป็นไปได้ว่ามีการดื่มเหล้าและเมาก่อนก่อเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง



https://youtu.be/IpmHt_SCwVg

คุณอาจสนใจ

Related News