อาชญากรรม

หนุ่มรัสเซียวัย 17 คลั่งปาดคอแม่ เจ็บปางตายคาบ้าน ก่อเหตุเสร็จเดินขึ้นโรงพักมอบตัว

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2566

660 views

ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ควบคุมตัวหนุ่มชาวรัสเซีย วัย 17 ปี ใช้มีดปาด-แทงคอบุพการี เจ็บปางตายภายในบ้านพัก ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง หลังก่อเหตุเดินขึ้นโรงพักมอบตัว คาดมีอาการป่วยจิต

เมื่อเวลาประมาณ 16.50 น. วันที่ 29 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกปาดคอด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลถลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปทำการตรวจสอบที่โรงพยาบาลถลาง ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชาวรัสเซียอายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกปาดคอด้วยของมีคมที่บริเวณลำคอ และมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถามถึงผู้ที่ก่อเหตุ ผู้เสียหายได้พยายามบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยการเขียนลงบนกระดาษ ว่าผู้ก่อเหตุคือลูกชายของตน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบคราบเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นห้องโถงภายในบ้าน และจากการตรวจสอบภายในบ้านพบมีดทำครัวซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่วางอยู่บนพื้นห้องโถงภายในบ้าน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตว่า มีชายชาวต่างชาติได้มานั่งอยู่ที่ที่ทำการสถานี ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต มีอาการเหม่อลอย และมีตำหนิรูปพรรณตรงกันกับผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปทำการตรวจสอบ พบว่าเป็นบุตรชายของผู้เสียหายจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว มาที่ สภ.ถลาง เพื่อสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม  

ทางด้าน พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สวญ.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ได้สอบถามบุตรชายของผู้เสียหาย ปรากฎว่า มีอาการเหม่อลอย พูดจาไม่รู้เรื่อง และพูดจาวกวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งให้ทราบว่า ต้องถูกจับกุมแล้วในความผิดฐาน พยายามฆ่าบุพการี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวมายัง สภ.ถลาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/fVzsj1wgv6s

คุณอาจสนใจ

Related News