อาชญากรรม

นาทีชีวิต! รถบรรทุกพ่วงพุ่งชนรถจักรยานยนต์นักศึกษาเทคนิค กลางแยกไฟแดง ดับ 1 เจ็บ 2

โดย petchpawee_k

23 ธ.ค. 2566

89 views

วานนี้ (22 ธ.ค. 66 ) เวลาประมาณ 12.00 น. พ.ต.ท.บรรณสิทธิ์ ชัยนวล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายเลี่ยงเมือง สี่แยกสาธารณสุข อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสิงห์บุรี


ในจุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง จอดข้ามฝั่งไปอีกเลนของถนน ภายในรถพบคนขับรถบรรทุกพ่วง ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน สิงห์บุรี ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบนายกิตติพศ อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสิงห์บุรี แผนกช่างไฟฟ้า ชั้นปวช. 1 นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ สภาพแขนซ้ายและขาซ้ายหักผิดรูป ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรีเช่นกัน


ทั้งนี้ ห่างออกไปอีกประมาณ 10 เมตร พบร่าง นายขัตติยะพงษ์ อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยและชั้นปีเดียวกัน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่นำร่างส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี


จากการสอบถามเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาพักรับประทานอาหารกลางวัน จึงได้ชักชวนกันขี่รถจักรยานยนต์ออกมา 3 คัน นั่งซ้อนกันมาคันละ 2 คน เพื่อไปทานอาหารที่วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร ซึ่งอยู่ห่างจากวิทยาลัยไปประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกสัญญาณไฟแดง จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปจอดริมทางที่ต้นไม้ให้ร่มเงา จากนั้นเมื่อใกล้ได้สัญญาณไฟเขียวก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมา โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาก่อน มีผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมา ก่อนที่จะขี่รถข้ามไปเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถพ่วงเร่งความเร็วมาพอดี จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง


อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่า ฝ่ายใดสัญญาณไฟเขียว เนื่องจากกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ในองศาที่ไม่เห็นสัญญาณไฟแดง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป



https://youtu.be/znMGn-51-sw




คุณอาจสนใจ