อาชญากรรม

เจอข้อหาหนัก! ไอ้คลั่งทาสยาบ้าทุบหัวเด็ก 9 ขวบ อาการโคม่า ยิ้มร่าไม่สลด บอกเม็ดเดียวก็เสียวได้

โดย petchpawee_k

2 ธ.ค. 2566

39 views

ความคืบหน้ากรณี นายทศพร  หรือปลิว อายุ 26 ปี  เสพยาบ้านแล้วก่อเหตุใช้ด้ามเสียมทุบหัวเด็กชายวัย 9 ขวบ 3 ครั้ง จนเด็กกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง บาดเจ็บสาหัส และยังไปก่อเหตุใช้มีดฟันแขนชาวบ้าน บาดเจ็บสาหัส 1 ราย กับเอาไม้ฟาดใส่ชาวบ้าน บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย ก่อนถูกจับกุมตัวได้  ซึ่งตำรวจค้นตัว พบยาบ้า 3 เม็ด ตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง และขณะถูกจับกุมตัว นายทศพร ยังหัวเราะร่า บอกว่า ผมนี่แหละ ทั้งเสพทั้งขาย


วานนี้  (1 ธ.ค.66) ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ สอบปากคำนายทศพร พร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และพยายามฆ่า ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครพนม  โดยมีพ่อแม่ของผู้ต้องหา มาที่ สภ.โพนสวรรค์ เพื่อส่งลูกขึ้นรถไปศาล แต่พ่อแม่บอกว่า จะไม่ขอยื่นประกันตัวลูกชาย และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ลูกชายทำ ขอโทษไปยังครอบครัวเด็กชายผู้เสียหายด้วย  พ่อแม่ของผู้ต้องหา ยังยอมรับว่า รู้ว่าลูกชายติดยาเสพติดมาหลายปีแล้ว เคยพาตัวไปบำบัดแต่ก็ไม่หาย ยังเสพเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้ ลูกไปทำงานต่างจังหวัด เพิ่งกลับบ้านเกิดมาได้ 2 สัปดาห์ ก็มาก่อเหตุ ยืนยันว่า พ่อแม่จะให้ลูกรับโทษตามกฎหมายและจะไม่ช่วยเหลือทางคดี


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าว พูดคุยกับนายทศพร ผู้ต้องหา ขณะตำรวจคุมตัวไปขึ้นรถส่งตัวผู้ต้องหานำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครพนม  โดยนายทศพร ขอตำรวจสูบบุหรี่ มีสีหน้าไม่สะทกสะท้าน ไม่มีอาการหวาดระแวง  พอถามว่า หายเมาหรือยัง รู้ตัวมั๊ยว่าทำอะไรไปบ้าง  นายทศพร ตอบด้วยใบหน้าที่มีรอยยิ้ม  ว่า “ก็ตามที่เห็นนั่นแหละครับ ตีหัวเด็ก ฟันคนอื่น”  เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อยากจะบอกอะไรกับพ่อแม่เด็กมั๊ย  นายทศพร สูบบุหรี่ และยิ้ม  ก่อนจะบอกว่า “ใจก็ไม่อยากทำหรอก พลาดไปแล้ว ขอโทษ”  


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า วันเกิดเหตุ เสพยาบ้าไปกี่เม็ด  นายทศพร ยิ้มและตอบว่า “เม็ดเดียว เม็ดเดียวก็เสียวได้”  และยังบอกด้วยว่า ไปซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนในหมู่บ้าน 4 เม็ด ยังไม่ได้จ่ายเงิน เพราะไม่มีเงิน แต่เซ็นเอา พอได้มาก็เสพไป 1 เม็ด เหลืออีก 3 เม็ดเก็บไว้  ซึ่งตำรวจยึดไปตอนจับกุมตัว  เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ซื้อมาเม็ดละเท่าไหร่ นายทศพรตอบว่า “ให้กันฟรีๆ เค้าก็ให้ครับ ทุกวันนี้มันง่าย”  เมื่อถามย้ำว่า สำนึกผิดแล้วใช่มั๊ย นายทศพรตอบว่า “ครับๆๆๆๆ”


ส่วนอาการของน้องฟิน เด็กชายอายุ 9 ขวบ ที่ถูกนายทศพรทำร้าย  ซึ่งถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม เพื่อผ่าตัดสมอง ล่าสุด ยังไม่รู้สึกตัว อาการยังสาหัส เป็นตายเท่ากัน แพทย์พยายามช่วยเหลือรักษาน้องฟินอย่างเต็มที่


ทางด้านสามเณรต้นกล้า อายุ 9 ปี เพื่อนของน้องฟิน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ น้องฟินกับเพื่อนๆ 4-5 คน มาหาสามเณรต้นกล้า ที่วัดโพนสว่าง บ้านหนองผักตบ  มาเล่นกันคุยกันตามประสาเด็กที่กุฏิเจ้าอาวาส  จนกระทั่งนายทศพร บุกเข้ามาในวัด ตะโกนโหวกเหวก เรียกหาคนในวัด เอาท่อนไม้ปาใส่ฝากุฏิเสียงดังลั่น เด็กๆ ก็เลยพากันแอบดู นายทศพรเห็นเด็กๆ ก็ถือด้ามเสียมวิ่งขึ้นบันไดกุฏิ ตรงมาหาเด็กๆ ทันที  เด็กๆ รวมทั้งสามเณรต้นกล้า ต้องพากันวิ่งหนีตาย แตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง แต่น้องฟินหนีไม่ทัน นายทศพรเข้าถึงตัว เอาด้ามเสียมที่เป็นไม้ ฟาดหัวไป 3 ที จนหมดสติอยู่บนระเบียงกุฏิเจ้าอาวาส  เพื่อนๆ ที่หนีรอด  ก็รีบวิ่งไปบอกพ่อน้องฟินและชาวบ้านให้มาช่วยเหลือ  สามเณรยังบอกด้วยว่า อาการของนายทศพร เหมือนคนบ้าคลั่ง ขาดสติ  ตีมั่วไปหมด


 ขณะที่ครอบครัวของน้องฟิน วอนขอตำรวจ ดำเนินคดีกับนายทศพรให้ถึงที่สุด อย่าให้ออกจากคุกมาได้ เพราะรับไม่ได้ที่เด็กอายุเพียง 9 ขวบ ต้องมาถูกทำร้ายจนอาการสาหัสแบบนี้ เพราะคนเมายาบ้า รวมทั้งวอนขอไปถึงรัฐบาล ขอให้เพิ่มโทษคนเสพยาบ้าแล้วก่อเหตุทำร้ายคนอื่นด้วย



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/H_SvDQFmD5Y

คุณอาจสนใจ

Related News