อาชญากรรม

'เจษฎา' หลั่งน้ำตาวิดีโอคอลคุยลูกสาว ก่อนเข้าคุก - 'กัน จอมพลัง' อัพเดทรักษา 4 ขวบ ถูกเอ็มทำร้ายจนพิการ

โดย passamon_a

24 ก.ย. 2566

340 views

'เจษฎา' หลั่งน้ำตาวิดีโอคอลลูกสาวคนโต ขอเห็นหน้าครั้งสุดท้ายก่อนเข้าเรือนจำ ขณะที่ลูกสาวดีใจได้คุยกับแม่ โดยไม่รู้ว่าตกเป็นผู้ต้องหาทำน้องชายเสียชีวิต 4 คน


เมื่อวันที่ 23 ก.ย.66 พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ระหว่างควบคุมตัว นางสาวเจษฎา มีเพียร ผู้ต้องหาร่วมกันกับ นายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็ม ทำร้ายร่างกายลูกชาย 4 คนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งอำพรางในท้องที่ สน.บางซื่อ และ สน.สายไหม


นางสาวเจษฎา ได้ร้องขอกับตำรวจชุดจับกุม 3 ข้อ คือ ขอให้ช่วยนิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ลูก ขอให้ตำรวจช่วยแวะเวียนไปดูแลลูกสาววัย 12 ขวบ คือ เด็กหญิงวิญาดา หรือ น้องปิ่น ที่ขณะนี้อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. และสุดท้ายขอวิดีโอคอลหาลูกสาว ก่อนที่จะถูกนำตัวไปฝากขังต่อศาล


เมื่อได้รับการร้องขอจากนางสาวเจษฎา ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ก็ได้มีการนำเรียนกับผู้บังคับบัญชา เพื่อพิจารณาถึงความเหมาะสมต่าง ๆ เมื่อเห็นว่าไม่มีผลกระทบต่อรูปคดี ก็จึงได้ดำเนินการตามที่นางสาวเจษฎา ร้องขอ


โดยในเรื่องของการทำบุญได้มีการดำเนินการไปแล้ว เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา และเช้าวันที่ 23 ก.ย. ก็ได้ให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ พม. เพื่อให้เปิดกล้องวิดีโอคอลลูกสาวคนโตของนางสาวเจษฎา ก่อนจะส่งโทรศัพท์ให้แม่ลูกได้ใช้พูดคุยกันประมาณ 2 นาที


โดยนางสาวเจษฎา ได้ยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อได้เห็นหน้าลูกสาว พร้อมกับถามว่า เป็นยังไงบ้าง กินข้าวได้หรือไม่ ซึ่งลูกสาวได้ตอบว่ากินได้ พร้อมกับยิ้มหัวเราะเมื่อได้เห็นหน้าแม่ จนทำให้นางสาวเจษฎา ถึงขั้นหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ ก่อนที่จะถูกคุมตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา นำตัวไปขอฝากขังต่อศาล


ทั้งนี้ สำหรับลูกสาวของนางสาวเจษฎานั้น ไม่ทราบเรื่องที่แม่ของตัวเองตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับพ่อ ทำร้ายร่างกายน้องอีก 4 คนเสียชีวิต และจะต้องถูกนำตัวไปควบคุมไว้ที่เรือนจำ


ส่วนที่ศาลา 4 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ย่านบางเขน มีจัดพิธีศพให้กับดวงวิญญาณของเด็กทั้ง 5 คน ที่เสียชีวิตจากการถูกนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม พ่อแท้ ๆ ฆาตกรรม


ด้าน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง กล่าวว่า กรณีของเด็ก 4 ขวบที่พิการนั้น ทางแพทย์แจ้งว่ารอสุขภาพน้องแข็งแรง แล้วจะทำการผ่าตัดทันที เพื่อให้น้องมีชีวิตดีขึ้น เพราะหากไม่รักษา น้องก็จะพูดออกเสียงไม่รู้เรื่อง คาดว่าต้องผ่าตัดหลายครั้ง กว่าจะเรียบร้อย ส่วนดวงตาของน้อง ตอนนี้มีอาการขุ่นทั้งสองข้าง ต้องฟื้นฟู รอให้น้องหายดี ก็จะเริ่มรักษาทันที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0rGC5tX1DLs

คุณอาจสนใจ

Related News