อาชญากรรม

สลด ตร.เข้าระงับเหตุชายคลั่งยา ถูกล็อกคอแทงเสียชีวิต

โดย chutikan_o

8 ก.ค. 2566

355 views

ตร.เข้าระงับเหตุ ชายคลั่งยาอาละวาดทำร้ายพ่อแม่ ถูกกระโดดล็อกคอแทงเสียชีวิต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ (7 ก.ค. 2566) เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุที่พ่อแม่แจ้งตำรวจว่าลูกชายเกิดคลุ้มคลั่ง นำกำลังไประงับเหตุ ปรากฏว่าระหว่างที่ตำรวจกำลังพูดคุย เพื่อให้ระงับสติอารมณ์ ชายคลุ้มคลั่งเข้าประชิดตัวแล้วทำร้ายตำรวจบาดเจ็บสาหัส

เกิดเหตุที่ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ชายคลุ้มคลั่งทำร้ายคนในบ้าน ทำลายข้าวของ หลังแจ้งเหตุ ตำรวจสายตรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ 4 นาย เข้าระงับเหตุ ไปถึงเจอนายระพีพัฒน์ อายุ 29 ปี กำลังคลั่ง คนในบ้านออกมานอกบ้านเพราะกลัวไม่ปลอดภัย

กระทั่ง ร.ต.ต.บุญธรรม แก้วรัฐ อายุ 54 ปี รอง สวป. พยายามเจรจาพูดคุยให้สงบลง ขณะคุยได้เดินเข้าไปในบ้าน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุซ่อนตัวอยู่หลังประตูทางเข้าบ้าน อาศัยจังหวะทีเผลอกระโดดเข้าล็อกคอ ใช้มีดยาว 25 ซม.แทงเข้าบริเวณลำคอด้านขวา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนี หลังจากนั้นชาวบ้านและตำรวจก็พุ่งเข้าไปจับตัวผู้ก่อเหตุได้

จากนั้น เร่งนำตัว ร.ต.ต.บุญธรรม นำส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 ก.ค. 2566) มีรายงานว่า ร.ต.ต.บุญธรรม เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง

ส่วนพ่อผู้ก่อเหตุนำยาบ้า 4 เม็ด ของลูกชายที่ซ่อนไว้ในห้องครัว มามอบให้ตำรวจ เข้าใจว่าส่วนหนึ่งที่คลุ้มคลั่งเพราะยาเสพติด

พ่อผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกชายมาทวงถามเงิน 50,000 บาท แต่แม่บอกว่าใช้ไปแล้ว ลูกชายไม่พอใจ จึงคลุ้มคลั่ง นอกจากทำร้ายคนในบ้านแล้วยังทำลายข้าวของด้วย

ด้าน แม่ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เพิ่งรู้จากผู้สื่อข่าวว่า ตำรวจที่มาระงับเหตุเสียชีวิต เธอเสียใจ พูดอะไรไม่ออก


https://youtu.be/LJiLij-IvCU

คุณอาจสนใจ

Related News