อาชญากรรม

รถบรรทุกพ่วงเบรกกระทันหัน เสียหลักพลิกคว่ำ ตู้คอนเทนเนอร์ทับเก๋ง คนขับสาวดับคาซากรถ

โดย petchpawee_k

27 พ.ค. 2566

276 views

รถพ่วงเจอฝนถนนลื่นเบรคกระทันหันพลิกคว่ำ ตู้คอนเทนเนอร์ ทับรถเก๋ง สาวคนขับเสียชีวิตคาซากรถ คนขับอ้างเก๋งตัดหน้า


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 27 พ.ค.66 เกิดอุบัติเหตุ รถชนกันบนถนนมอเตอร์เวย์ กม.73+500 ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตคาที่  


ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่วนหางขวางกลางถนน ส่วนตู้คอนเทนเนอร์ทับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ สภาพแบนเป็นเศษเหล็ก ที่นั่งคนขับพบศพ น.ส.สันธิยา บัวงาม อายุ 34 ปี สภาพศรีษะแตกแขนขาหัก ดับคาซากรถเก๋ง


นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา สภาพด้านข้างซ้ายพังยับเยิน สอบถาม น.ส.ฐิติมา อายุ 29 ปี คนขับ เล่าว่าว่า ไม่รู้ว่ารถที่พลิกคว่ำมากันยังไงหรือชนกันยังไง รถถึงมากระแทกรถตนพังเสียหาย


ทางด้าน นายสนธยา อายุ 30 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เล่าเหตุการณ์ อ้างว่า ตนขับรถมาเลนซ้ายปกติ รถเก๋งอยู่เลนขวา เหมือนเขาขับเลยจุดพักรถแล้วจะเลี้ยวเข้าจุดพักรถบนถนนมอเตอร์เวย์ เลยตัดหน้ารถตน ตนจึงเบรคกระทันหัน  ประกอบกับช่วงนั้นมีฝนตก ทำให้ถนนลื่น รถตนจึงเบรคไม่อยู่ล้อล็อก ตนพยามยามบังคับรถแล้วแต่ไม่อยู่ รถพุ่งชนรถเก๋ง ส่วนรถตนหงายท้อง และตู้คอนเทนเนอร์ก็พลิกไปทับรถเก๋งมีจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


ในเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ ตรวจสอบภาพ จากกล้องวงจรปิดและสอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยได้เชิญตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวนเพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/2EoQnQVV-ys

คุณอาจสนใจ

Related News