อาชญากรรม

'กัน จอมพลัง' ร่วม จนท. บุกช่วยเด็ก 3 ขวบ พ่ออ้างตบตีเพื่อสั่งสอน พม.รับเด็กไปดูแลแล้ว

โดย passamon_a

30 เม.ย. 2566

369 views

กรณี กัน จอมพลัง ได้รับแจ้งว่า มีน้องวัย 3 ขวบเศษ ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ตบ เตะ กระทืบ จับขังห้องน้ำ และยังให้อดข้าว ซึ่งถูกกระทำแบบนี้เป็นประจำ ญาติทนไม่ไหวถ่ายคลิปมาขอให้ กัน จอมพลัง ช่วย นั้น


เมื่อวันที่ 29 เม.ย.66 กัน จอมพลัง พร้อม พม.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ นำกำลังเข้าตรวจสอบ บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบเด็กหญิงวัย 3 ขวบเศษ พร้อมพ่อ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาว อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ที่มาประกอบอาชีพประมงในพื้นที่ช่องแสมสาร จึงได้นำตัวพ่อของเด็กมาสอบสวนที่ สภ.สัตหีบ


ยอมรับสารภาพว่าทำจริง เนื่องจากบุตรสาววัย 3 ขวบ ซุกซน และชอบวิ่งออกไปที่ถนน เกรงจะได้รับอันตราย จึงได้ตบตีเพื่อสั่งสอน ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแต่อย่างใด ส่วน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 3 ขวบเศษ พม.ชลบุรี ได้นำตัวไปดูแล เพื่อดำเนินการต่อไป


กัน จอมพลัง กล่าวว่า ขอขอบคุณ สภ.สัตหีบ และ พม.ชลบุรี ที่ดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว จนสามารถช่วยเหลือเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย โดย พม.ชลบุรี จะประเมินทั้ง พ่อ แม่ และเด็ก (ด ญ.เอ) ว่าคุณพ่อจะสามารถปรับตัวมาเลี้ยงลูกได้อย่างดีหรือไม่ รวมถึงคุณแม่ด้วย ทั้งหมดทั้งมวลนี้ทาง พม.ชลบุรี จะประเมินว่าทางครอบครัวสามารถดูแลน้องได้หรือไม่ ซึ่งระหว่างนี้น้องจะอยู่ในความดูแลของ พม.ชลบุรี ไปก่อน จนกว่าจะสามารถตกลงกันได้


ส่วนด้านคดีที่มีการทำร้ายร่างกายเด็กนั้น ต้องรอทาง พม.ชลบุรี ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน หากพบว่ามีความผิดจริง ก็จะมีการแจ้งความดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Fj5_s6V6bAE


แท็กที่เกี่ยวข้อง  กันจอมพลัง ,พ่อทำร้ายลูก

คุณอาจสนใจ

Related News