อาชญากรรม

ด.ต.สามี ‘หนิม’ ร่ำไห้ เล่านาทีสุดท้ายภรรยา กินยาที่ ‘แอม ไซยาไนด์’ ให้ ก่อนเสียชีวิตต่อหน้าลูก

โดย petchpawee_k

29 เม.ย. 2566

386 views

สามี ร่ำไห้ เล่านาทีภรรยาเสียชีวิต หลังกินยาที่แอมส่งมาให้ บีบหัวใจภรรยาเสียชีวิตลำพังมีเพียง ลูก 5 ขวบ และ 1 เดือน อยู่ข้างๆ เตียงโดยไม่รู้ว่าแม่ จากไปแล้ว


เมื่อวานนี้ (28 เม.ย.) รายการโหนกระแส ได้เชิญครอบครัวผู้เสียชีวิตปริศนา โดยทุกรายจะมีแอมเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยมีการส่งยาลดความอ้วน ยาแคปซูล มาให้กิน เมื่อเหยื่อกินยา จะเสียชีวิตภายในวันนั้นเลย


หนึ่งในครอบครัวที่สุดสะเทือนใจมากครอบครัวหนึ่ง คือ ครอบครัวของ ดต.นิติพนธ์ นุชิต สามีหนิม (ผู้เสียชีวิต)


ดาบ นิติพนธ์ เล่าว่า ปี 2559-2560 หนิม กับ แอม จอย เป็นสมาชิกวงแชร์ออนไลน์ด้วยกัน ต่อมาวงแชร์นี้ล้มไป ต่อมาจึงมีการนัดรวมตัวกัน ภรรยาพาไปพบแอม เล่าว่าแอมนิสัยดีมาก อยากให้ไปพบ จึงนัดพบที่ร้านอาหาร จังหวัดนครปฐม


แอม แนะนำว่าเป็นภรรยานายตำรวจ เป็นนักเรียนนายร้อย ถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือได้เต็มที่ ตอนนี้มาช่วยตามทวงหนี้ แชร์ที่โดนโกง


ครั้งที่ 2 พบหน้าแอม นัดสังสรรค์ ที่ โรงเบียร์ ตน หนิม ลูกชาย (นีโอ) จอย แฟนจอย แอม เป็นการกระชับมิตร จากนั้นแยกย้ายกันไป ช่วงนั้นทำงานกรุงเทพฯ ทั้งคู่ พ่อแฟนไม่สบาย แฟนลาออกไปดูแลพ่อ จนพ่อเสียชีวิต จากนั้นภรรยาจึงย้ายไปอยู่มุกดาหาร และ ขอให้ตนทำเรื่องขอย้ายไปอยู่มุกดาหารเช่นกัน


ปี 2563 ภรรยาตั้งครรภ์ ช่วงนั้นเขาทำงานขายบัตรเครดิต ยอดขายไม่ดี ภรรยาเลยลาออกมาอยู่บ้าน ตนจึงกู้เงินสหกรณ์ 1.4 แสน เอาไว้ให้ภรรยาใช้ ระหว่างตั้งครรภ์


 -19 ตุลาคม 2563 ภรรยาคลอดลูกสาว 1 เดือนหลังคลอดลูก หนิมเล่าให้ฟังว่า แอมจะส่งยาลดน้ำหนักมาให้ ไม่ต้องไปซื้อหาที่ไหน ยาดีมากเลย


 - 23 พย. ปี 2563 แอมส่งยามาให้ 


- อีก 2 วันถัดมาจึง ส่ง ยามาให้ใหม่ 25 พย. 63 เวลา 10.06 แอมโทรคุยกับหนิม คาดว่าหนิม ทานยาชุดนี้ และ เสียชีวิตวันนี้เลย


ทั้งนี้ ตนได้วีดีโอคอลกับหนิม ในเวลา 5 โมงเย็น หนิมบอกว่าขออาบน้ำเร็ว จะนอนเร็ว เพราะรู้สึกเหนื่อยมาก


กระทั่ง 1 ทุ่มครึ่ง วีดีโอคอลไปหาหนิม แต่ไม่รับสาย เลยวีดีโอคอลหา นีโอ ลูกชายตอนนั้น 5 ขวบ ลูกบอกว่า ม๊าร้องไห้ ตะโกนหาตน ม๊าร้องไห้เพราะคิดถึงปะป๊า พอขอดูหนิม ลูกชายหันกล้องไป ภาพที่เห็นคือ เตียงนอนมีลูกคนเล็กอายุ 1 เดือนนอนอยู่ นีโอนั่งเล่นมือถือ ส่วนภรรยานอนปลายเตียง ลักษณะ ตะแคงคว่ำหน้า ตอนนั้นคิดว่าภรรยาอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า ร้องไห้เพราะคิดถึง เหงา อยู่คนเดียว หรือ อยากนอนเร็ว ขณะที่ลูกพูดดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสประสาเด็ก


ทุกวันนี้คิดตลอดว่าเราช่วยเหลือเขาช้าไปหรือเปล่า อีกครึ่ง ชม. จึงวีดีโอคอลลไปหาลูกชาย ภรรยายังอยู่ในท่าเดิม ตอนนั้นทำให้รู้ว่า เกิดเหตุผิดปกติ เลยโทรหาเพื่อนบ้านให้มาดู ว่าภรรยาน่าจะเป็นลม หมดสติ เขารีบมาดู พบว่า ภรรยานอนท่าเดิม จับหงายขึ้นมา ปากเขียว มือเขียว เรียกรถพยาบาลมารับ


ตั้งแต่วันนั้น คิดว่าการตาย ของภรรยา มาจากเรื่องสุขภาพ หัวใจล้มเหลว เหนื่อยล้าจากการเลี้ยงลูก และ ภาวะคลอดลูกใหม่ตอนอายุ 40 เข้าใจอย่างนั้นมาตลอด จนเมื่อไม่กี่วันเห็นข่าว ว่าแอมตกเป็นผู้ต้องสงสัยวางยาเท้าแชร์ คุณก้อย และ คนอื่นๆ อีก ทำให้สงสัย ว่าความเชื่อที่มีมา มันไม่ใช่ความจริงแล้ว


พอหนิมเสียชีวิต ผ่านไปได้ 2 เดือน ลูกชายเริ่มบ่นคิดถึงตลอด เพราะเขาใกล้ชิดกัน ส่วนลูกคนแรกได้กินนมแม่เพียง 1 เดือน เดือนต่อมาต้องกินนมผง มีงอแงบ้าง ทุกวันนี้มีตน มีแม่ยาย แม่ตนช่วยดูแลลูกๆ แม่ยายทำใจไม่ได้ ขอเลี้ยงลูกของหนิม



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/UphHzY_0b7s

คุณอาจสนใจ

Related News