อาชญากรรม

ญาติหวั่นฆาตกรรมอำพราง สาววูบดับระหว่างปล่อยปลา ชี้พิรุธเพื่อนสาวไม่ช่วย อ้างรีบไปทอดกฐิน

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2566

51.5K views

ญาติและเพื่อนสนิทของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรมต่อตำรวจสอบสวนกลาง ถึงสาเหตุการเสียชีวิต ของหญิงวัย 35 ปี เพราะไม่เชื่อว่าจะมาจากสาเหตุหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ขณะทำบุญอยู่กับเพื่อนสาว จึงขอให้ตำรวจพิสูจน์หาข้อเท็จจริงว่าจะมาจากการถูกฆาตกรรมหรือไม่ เพราะยังพบว่ามีผู้เสียชีวิตในลักษณะเดียวกันเมื่ออยู่กับหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้หญิงต้องสงสัยรายนี้ มีสามีเป็นตำรวจ ตำแหน่งรองผู้กำกับ

การเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย อายุ35 ปี ขณะทำบุญปล่อยปลาอยู่ที่ริมน้ำใน อ.บ้านโป่ง จ ราชบุรี โดยผลการตรวจเบื้องต้นระบุว่า หัวใจล้มเหลวฉับพลัน

แต่ญาติไม่เชื่อว่าจะมาจากสาเหตุโรคภัย เพราะไม่ได้เจ็บป่วยมาก่อน จึงได้เข้าเรียนต่อตำรวจสอบสวนกลางและกองปราบปราบเพราะสงสัยว่าเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติหรืออาจถูกฆาตกรรม โดยก่อนหน้าจะเสียชีวิตน้องก้อยไปกู้เงินธนาคารมา 2 ล้านบาท ขณะนี้เหลือเงินสด 4 แสนบาท

นายรพี ชำนาญเรือ ซึ่งรู้จักกับน้องก้อยบอกว่า จากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นว่าก่อนเสียชีวิต ผู้ตายอยู่กับหญิงคนหนึ่งชื่อแอม ที่รู้จักมานานนับ 10 ปี และจากกล้องพบข้อพิรุธว่า เมื่อเพื่อนล้มลงทำไมไม่ช่วยเหลือ ก่อนเดินกลับไปที่รถแล้วขับออกไป ซึ่งผิดปกติวิสัยและได้นำทรัพย์สินทั้งรถไปซ่อนจนไปพบภายหลัง ว่าไปซ่อนในที่พักของตำรวจนายหนึ่ง

มารดาของผู้เสียชีวิต จึงร้องขอความเป็นธรรมให้บุตรสาวว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใดกันแน่ และกลัวมากเพราะทราบว่า ผู้หญิงชื่อแอม มีสามีเป็นเป็นตำรวจ ระดับรอง ผกก.

หลังจากมีข่าวออกไป ได้มีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ญาติเสียชีวิตในลักษณะเดียวกัน หลังไปทำบุญ กับหญิงคนเดียวกันนี้ อีกไม่ต่ำกว่า 5 คน แต่พวกเขาเป็นชาวบ้านจึงได้แต่สงสัยว่าเหตุใด เมื่อไปเกี่ยวพันกับ ผู้หญิงรายนี้และมีการโอนเงินให้ต่อมา ได้ชักชวนไปทำบุญ ก็มาเสียชีวิตกะทันหัน จึงอยากทราบว่าสาเหตุการตายที่แท้จริงเป็นเพราะสาเหตุใดกันแน่

ด้านหญิงที่ชื่อแอม เผยว่า ที่ไม่ได้ลงไปช่วยเพราะเห็นว่าเพื่อนแค่เป็นลม คงไม่เป็นอะไรถึงขั้นชีวิต ประกอบกับตัวเองต้องรีบไปร่วมงานทอดกฐินที่สุโขทัย จึงได้ขับรถออกไป ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายได้โยนทิ้งที่ถังขยะหน้าบ้านของตนเอง เพราะกลัวจะเดือดร้อน โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายขอร้องให้เธอแอบพามาส่ง เพื่อนัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง


https://youtu.be/N452fDsDgKk

คุณอาจสนใจ

Related News