อาชญากรรม

สลด รถตู้ขนแรงงานต่างด้าว พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต 4 ราย หญิงท้องดับด้วย เจ็บอีกเพียบ

โดย petchpawee_k

8 เม.ย. 2566

420 views

รถตู้รับคนงาน ต่างด้าวจะไปส่งที่จันทบุรี พุ่งชนท้ายรถพ่วง มีผู้เสียชีวิต 4 รายบาดเจ็บสาหัส 15 ราย  คาดคนขับรถตู้หลับใน



เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 8 เม.ย. พ.ต.ท.ภูเดชา เชื่อมั่น สว.(สอบสวน) สทล.1 กก.8 (ทล.มอเตอร์เวย์ เขาดิน) ได้รับแจ้งมีรถชนกันบนถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ตอนที่ 2 กม.82+500 ขาเข้าพัทยา หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม และกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว  สภาพด้านหน้าพังยับเยินโดยพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ  มีคนขับและนั่งคู่คนขับติดภายใน กู้ภัยฯใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดร่างออกมาใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง จึงนำออกมาได้หมด


พบมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย (1ในผู้เสียชีวิตท้องด้วย) และชาย 1 รายทราบชื่อนายภัทรเดช อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถตู้ และได้รับบาดเจ็บรวม 15 ราย บาดเจ็บสาหัสจำนวนหนึ่ง กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี


สอบถามผู้รอดชีวิตพูดไทยไม่ค่อยได้ ทราบทั้งหมดเป็นชาวต่างด้าว มีกัมพูชาและเมียนมา รวม 18 คน รวมคนขับด้วย 19 คน เหมารถตู้จากกรุงเทพฯไปส่งที่ จ.จันทบุรี เพื่อต่ออายุบัตรต่างด้าว สอบถาม นายสาเย็น อายุ 50 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เผยอ้างว่า เป็นช่วงขึ้นเนินรถตนหนักก็พยายามดันขึ้นเนิน จู่ๆรถตู้ก็พุ่งชนท้ายอย่างแรง คาดว่าคนขับรถตู้น่าจะหลับใน


เบื้องต้นตำรวจ จะได้รอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EgjoQ6mEmoA



คุณอาจสนใจ

Related News