อาชญากรรม

ตร.ถูกหนุ่มไรเดอร์ขับรถไล่แทง ก่อนยิงสวนกลับ ได้รับบาดเจ็บคู่

โดย petchpawee_k

1 เม.ย. 2566

796 views

วานนี้ (วันที่ 31 มี.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ ส.ต.อ.พิชิตชัย จันทร์เพชร ผบ. (ผช.พงส.) สน.โคกคาม ถูกหนุ่มไรเดอร์ไล่แทง ทางส.ต.อ.พิชิตชัย ยิงสวนกลับ ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เกิดเหตุบริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า 26 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


โดยกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุบันทึกภาพขณะที่ ส.ต.อ.พิชิตชัย และไรเดอร์ขับรถ จยย. คู่กันมาและทาง ส.ต.อ.พิชิตชัยใช้ปืนยิงใส่ไรเดอร์ จากนั้นหนุ่มไรเดอร์ได้จอดรถทิ้งไว้กลางถนน และใช้อาวุธมีดแทง ส.ต.อ.พิชิตชัย ขณะที่นั่งอยู่บนรถ จยย.จนล้มลง จากนั้นทั่งคู่ก็ทะเลาะวิวาทกันบนรถอีกพักใหญ่ บางช่วง ส.ต.อ.พิชิตชัย ได้ใช้ปืนเล็งไปที่ไรเดอร์เพื่อขู่ ซึ่งไรเดอร์พยายามจะขับรถ จยย. หลบหนี ส.ต.อ.พิชิตชัยจึงใช้ปืนยิงที่ล้อรถทั้งสองล้อ และยิงลงพื้นเพื่อขมขู่อีก 1 นัด


ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำ (เป็นรถของส.ต.อ.พิชิตชัย ที่ถูกไล่แทง) และรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า (เป็นรถของไรเดอร์ ถูกยิงสวน) ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.บริเวณเลนกลางถนนจำนวน 4-5 นัด พบโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของไรเดอร์ตกอยู่ที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ 1 กระบอก


สอบถามนายสุธี พัฒนา กล่าวว่า ตนกำลังขี่รถจะลงสะพานได้ยินเสียงปืนประมาณ 2-3 นัด พอลงมาเห็นคนแทงจอดอยู่กลางถนนแล้วมีพี่อีกคนหนึ่งโดนแทงยืนอยู่ข้างถนน ตะโกนบอกว่าโดนแทงให้ตนเรียกตำรวจ ตนวนรถมาดู คนโดนแทงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนคนแทงเป็นไรเดอร์ ไม่รู้ว่าทะเลาะกันสาเหตุอะไร เห็นเขาพูดกันว่าน่าจะมีการขับรถปาดหน้ากัน ซึ่งทราบว่าคนที่เป็นตำรวจถูกแทงได้รับบาดเจ็บบริเวณราวนมข้างขวา


ด้านนายพงษ์พันธ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเป็นคนดูแลสวนได้ยินเสียงปืน ประมาณ 5-6 นัด เลยออกมาดูตอนนั้นรถพยาบาลมาแล้ว กำลังเอาคนเจ็บขึ้นรถเห็นบอกเจ็บทั้ง 2 คน


จากการสอบถามแม่ไรเดอร์ เดินทางมาบริเวณจุดเกิดเหตุด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีการพูดว่าลูกฉันโดนยิง ลูกฉันโดนยิง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวไปที่ สภ.ปากเกร็ด


 ส่วนนายอนุชา เจียกใจ อาสาสมัครกู้ชีพร่วมกตัญญู กล่าวว่า หลังรับแจ้งตนรีบไปที่เกิดเหตุ พอไปถึงเจอคนเจ็บนอนอยู่โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น มีบาดแผลที่ใต้ราวนม มีคนเห็นเหตุการณ์บอกว่าคู่กรณีเป็นไรเดอร์ คนเจ็บบีบแตร คู่กรณีไม่พอใจเลยลงจากรถมอเตอร์ไซค์มาแทง คนเจ็บเลยยิงสวน 3-4 นัด ไม่แน่ใจว่าโดนหรือเปล่า คนเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเขากำลังจะกลับบ้าน คู่กรณีขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วตะโกนถามว่า “บีบแตรใส่กูทำไม” และลงจากรถมาแทงเลย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บปลอกกระสุนและอาวุธปืน ซึ่งทราบว่าเป็นปืนกึ่งอันโนมัติ และนำตัวคนเจ็บที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งโรงพยาบากรมชลประทาน ส่วนไรเดอร์นำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฏแจ้งวัฒนะ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/MksOs8Fk7rY

คุณอาจสนใจ

Related News