อาชญากรรม

ทนแรงกดดันไม่ไหว ไรเดอร์หัวร้อน ให้แฟนพามอบตัว หลังใช้ปืนตบ รปภ.วัย 70 เลือดอาบ

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2566

3.1K views

จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ ลุง รปภ. ของคอนโดแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม โดนหนุ่มวัย 23 ปี ที่อาศัยอยู่ในคอนโด หัวร้อนไม่พอใจบอกให้ขยับรถที่จอดขวางคนอื่น ลงมากระทืบใช้ปืนตบหน้า เลือดไหลนองเต็มพื้น ยังไม่หยุดจะเข้ามากระทืบซ้ำอีก แต่มีผู้หญิงสวมเสื้อสีขาว แฟนของผู้ก่อเหตุพยายามเข้ามาห้าม ผ่านมาแล้ว 1 เดือน คดีไม่คืบหน้า กลัวจนต้องลาออก คนก่อเหตุไม่รู้สึกผิด เจ็บตัวฟรีแล้วยังต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง

ความคืบหน้าวานนี้ (วันที่ 3 มี.ค.) นายจำรัส เนียมจันทร์ อายุ 70 ปี ผู้บาดเจ็บ เดินทางเข้ามาให้ปากคำพนักงานสอบสวนที่ สน.เพชรเกษม นานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

นายจำรัส เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 66 ผู้ก่อเหตุสาดน้ำลงมาข้างล่าง ตนก็เลยมองขึ้นไป แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจตะโกนด่า พอวันต่อมา 2 ก.พ. 66 ตนบอกให้ผู้ก่อเหตุ ลงมาขยับรถเพราะจอดขวางคนอื่น ตอนแรกผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนลงมาก่อน จากนั้นผู้ก่อเหตุตะโกนด่าว่า "ไอ้ยามเหี้_ กูจอดไม่ถึง 5 นาที ให้กูเลื่อนอีกแล้ว" ก่อนเดินลงมาถามอีกว่า "มึงจะเอากับกูมั้ย" ใช้ปืนตบหน้าถีบจนล้มไป  

พอปืนของผู้ก่อเหตุร่วงลงไปที่พื้น แต่หยิบมีดขึ้นมาขู่ซ้ำอีก ก่อนแยกย้ายไป ซึ่งตนไม่ได้โต้ตอบกลับไปเลย เพราะสู้ไม่ได้อยู่แล้ว ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน หมดค่ารักษาพยาบาลไป เกือบ 1 หมื่น ผู้ก่อเหตุไม่เคยติดต่อมาเลย ส่วนที่ลาออกเพราะอยากพักรักษาตัว ไม่ได้กลัวผู้ก่อเหตุ

ทางด้าน น้องแอ้ม อายุ 17 ปี หลานผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุรีบพาคุณตา มาแจ้งความที่ สน.เพชรเกษม ผ่านมา 1 เดือนแล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้า จนต้องนำเรื่องไปร้องเรียนที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว เพื่อขอความเป็นธรรมให้คุณตา อยากให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ เพราะคุณตาไม่ได้ทำงานมา 1 เดือน ทำให้ขาดรายได้ ปกติตาเป็นเสาหลักครอบครัว ทำงานหาเงินคนเดียว และต้องเลี้ยงหลานอีก 3 คน

ด้าน พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ยืนยันคดีนี้ไม่ได้ล่าช้า หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ทางตำรวจได้เดินทางไปที่คอนโดเกิดเหตุ เพื่อเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำตั้งแต่วันแรก แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว เจอแต่แฟนสาวที่อาศัยอยู่ จึงเรียกเข้ามาสอบปากคำ ซึ่งทางเพจที่เผยคลิปเหตุการณ์ นำเสนอข้อมูลไม่ถูกต้อง ยืนยัน ให้ความเป็นธรรมกับคุณลุงแน่นอน ขอให้ไว้ใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริยศ เฟื่องฟู อายุ 25 ปี อาชีพขับรถไรเดอร์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบหน้า นายจำรัส เนียมจันทร์ อายุ 70 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย นิรันดร์คอนโดย่านบางแค เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ สน.เพชรเกษม หลังทนแรงกดไม่ไหวจึงให้แฟนสาวพาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่

โดยทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้ง 2 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และข้อหาพกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุจากการตรวจสอบพบว่าเป็นแบล็งค์กันหรือสิ่งเทียมอาวุธปืนลักษณะเป็นแม็กกาซีน ก่อนควบคุมตัวส่งฝากขังศาลแขวงบางบอนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/N_DXHl5aomI

คุณอาจสนใจ

Related News