อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับ ‘บิ๊ก’ พี่น้อง 4 บ. เอี่ยวมาเก๊า888 ตร.รับข้อมูล ‘ดิว อริสรา’ มีส่วนสำคัญ

โดย nicharee_m

25 ก.พ. 2566

76 views

จ่อออกหมายจับ “บิ๊ก กิตติพงษ์” น้องชาย “เบนซ์ เดม่อน” เอี่ยวพนัน “มาเก๊า888” ข้อหา “ร่วมจัดพนัน-ฟอกเงิน” ด้าน “ดิว อริสรา” จ่อกลับไทย ให้ปากคำในฐานะพยาน 16 มี.ค.นี้ พร้อมแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย สน.ทองหล่อ

ความเคลื่อนไหวในส่วนของคดีมาเก๊า 888 วานนี้ (24 ก.พ.66) เมื่อเวลา 11.00 น ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทอง พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. / พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ รอง ผบช.สอท. / พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท. / พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.สอท.2 ประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีเว็บไซต์พนันออนไลน์มาเก๊า 888 กว่า 1 ชั่วโมง

โดย พล.ต.ท.วรวัฒน์ เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นการประชุมว่า วันนี้ได้เรียกประชุมคณะทำงานในคดี มาเก๊า 888 เพื่อเร่งรัดการขยายผลจากปฏิบัติการมาเก๊า 888 EP.6 ที่จับกุมแรพเปอร์ และเชิญตัวนางแบบในเอ็มวีเพลงเว็บไซต์พนันมาให้ข้อมูลแล้วนั้น

ขณะนี้ตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะออกหมายจับนายกิตติพงษ์ ขจรบุญาวร หรือ บิ๊ก หนึ่งในสี่พี่น้องตระกูล 4 บ. ในข้อหา “ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่น เข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน และ ร่วมกันฟอกเงิน” ซึ่งเป็นข้อหาเดียวกับ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน ที่โดนจับกุมไปก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยังอยู่ที่ต่างประเทศ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่กังวล หากออกหมายจับแล้วยังไม่เข้ามา ก็จะประสาน ตอท.ออกหมายแดงต่อไป

พล.ต.ท.วรวัฒน์ เปิดเผยอีกว่า การออกหมายจับครั้งนี้ ไม่ได้ใช้เพียงเส้นทางการเงินเพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงแนวทางการสืบสวนของการปฏิบัติงานที่ผ่านมา ยืนยันไม่หนักใจในการออกหมายจับครั้งนี้ ส่วนข้อมูลการยึดทรัพย์ขณะนี้ ยังรอทาง ปปง.ตั้งคณะกรรมการเข้าประชุมธุรกรรมทางการเงิน ในวันที่ 7 มี.ค.นี้ จากนั้น ปปง.จะส่งผลการตรวจสอบกลับมาให้ สอท.ตรวจสอบเส้นทางการเงินและทรัพย์สิน

ในส่วนของ น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว ดาราสาว จะเดินทางเข้าประเทศไทยในวันที่ 16 มี.ค. แต่จะเดินทางมาให้ปากคำในฐานะพยาน คดีมาเก๊า888 เมื่อใดนั้น ทางดิว อริสรา จะแจ้งผ่านทนายความส่วนตัวอีกครั้ง และหลังจากพบทนายแล้ว ก็จะเดินทางไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย และ อื่นๆ ที่ สน.ทองหล่อ

พล.ต.ต.วิวัฒน์ เปิดเผยอีกว่า สำหรับประเด็นที่จะสอบปากคำ ดิว อริสรา เพิ่มเติมจากที่เคยให้ถ้อยคำที่ไต้หวันนั้น จะเป็นการเชิญมาให้ปากคำในฐานะพยาน และ ยืนยันคำให้การเดิม รวมถึงประเด็นเพิ่มเติมที่ทางพนักงานสอบสวนอยากรู้ เพื่อนำเข้าสู่สำนวนคดี

สำหรับข้อมูลที่ ดิว อริสรา ให้ส่วนหนึ่งยอมรับว่ามีส่วนในการขอหมายจับนายกิตติพงษ์ในครั้งนี้ โดยแนวทางการสืบสวน และ สอบสวน เป็นไปในทิศทางเดียวกัน จึงเป็นที่มาของการออกหมายจับส่วนบิ๊ก จะมีหน้าที่หรือส่วนเกี่ยวข้องกับมาเก๊า 888 อย่างไร ขออนุญาตไม่เปิดเผยเนื่องจากอยู่ในสำนวนการสอบสวน



https://youtu.be/HDEGitxLD1w

คุณอาจสนใจ

Related News