อาชญากรรม

ทนาย ‘เบนซ์ เดม่อน’ ส่งมอบรถลัมโบร์ฯ ตร. - ชาวเน็ตสงสัย เครื่องประดับบนคอ ‘ดิว-อริสรา’ คล้ายเครื่องฝึกสุนัข

โดย petchpawee_k

11 ก.พ. 2566

752 views

ทนาย เบนซ์ เดม่อน ส่งมอบ “ลัมโบร์กินีหรู” คันเดียวในไทย 40 ล้าน หากรวมแต่ง 100 ล้าน  ให้ตำรวจไซเบอร์ หลังนำมาจากโกดังย่านราชพฤกษ์ พบชื่อผู้ครอบครอง "บิ๊ก" น้องชายคนที่ 3 ลั่นไม่ขอตอบโต้ ดิว อริสรา เผยเรื่องเกินความเป็นจริง ยันมอบตัวใน 16 ก.พ. นี้ ขณะที่โซเชียลสงสัย เครื่องประดับบนคอ "ดิว อริสรา" คล้ายเครื่องฝึกสุนัข 


วานนี้ (10 ก.พ.66) นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ “เบนซ์ เดม่อน” หรือนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร ได้นำรถลัมโบร์กินี (Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2) ที่เป็นรถซูปเปอร์คาร์ที่มีคันเดียวในประเทศไทย และคันที่ 7 ของโลก มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท และหากรวมราคาแต่งพบว่าราคาสูงถึง 100 ล้านบาท ไปส่งมอบให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ เพื่อตรวจยึดไว้เป็นของกลางในคดีพนันออนไลน์มาเก๊า 888


โดยรถลัมโบร์กินีของเบนซ์ที่นำมาส่ง นำมาจากโกดังย่านราชพฤกษ์ และยังคงเหลือร่องรอยสติ๊กเกอร์สีเทาที่แปะทับรอบตัวรถ เพื่อเปลี่ยนสีรถ ก่อนจะมีการดึงออก ทำให้เห็นสีจริงของรถซึ่งเป็นสีส้ม-ดำ แต่ก็เป็นคนละลายคนละสีกับที่ปรากฎในคลิปเปิดโชว์รถหรูของเบนซ์ เดม่อน ที่มีการเผยแพร่ก่อนหน้านี้


นอกจากนี้ที่บริเวณด้านหน้าคอนโซลรถฝั่งซ้ายมือ ยังปรากฎลายเซนต์จากผู้แต่งรถจากประเทศญี่ปุ่นและเขียนว่าเป็นคันเดียวในประเทศไทย (พิจารณาอ่านชื่อ Wataru Kato เจ้าสำนัก Liberty Walk จากญี่ปุ่น)


ทนายความเบนซ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับการประสานจากเบนซ์ ให้นำรถคันนี้มาส่งมอบ เนื่องจากเป็นรถต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดคดีมาเก๊า 888 โดยรถจดทะเบียนเป็นชื่อของน้องชายเบนซ์ ตั้งแต่มีการซื้อขายวันแรก ไม่ได้มีการเปลี่ยนมือผู้ถือครอง ส่วนรถจัเกี่ยวพันกับธุรกิจพนันหรือไม่ ไม่สามารถตอบได้


 ส่วนการมอบตัว เมื่อคืนนี้ได้พูดคุยกับเบนซ์ ทราบว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันที่ 16 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน ซึ่งเบนซ์มีเจตนามอบตัวชัดเจน ไม่หลบหนีไปประเทศอื่นแน่นอน


ส่วนกรณีข้อพิพาทกับดาราสาว ดิว อริสรา เรื่องทำร้ายร่างกาย เบนซ์ยังยืนยันไม่ขอตอบโต้ แต่ข่าวที่นำเสนอออกมาเกินความเป็นจริง แต่ตัวเบนซ์ก็อยากเร่งชี้แจงเรื่องคดีมากกว่า


ขณะที่ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3 ได้มอบอำนาจให้ทนายนำหนังสือมอบรถคันดังกล่าวให้ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบเส้นทางการเงินของเบนซ์ ว่ามีความสัมพันธ์กันรถคันนี้อย่างไร เงินที่นำมาซื้อมาจากการกระทำความมผิดหรือไม่ โดยเบนซ์เมื่อกลับมาไทยแล้ว จะต้องมาชี้แจงว่าเหตุใดรถถึงเป็นชื่อของน้องชาย


ส่วนประเด็นการเดินทางไปสอบดาราสาวดิว อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะทำงานและประสานดาราสาว ว่ามีความพร้อมและไว้วางใจกับนายตำรวจท่านใดที่จะให้ข้อมูล เนื่องจากดาราสาวดิวอยู่ในฐานะผู้ให้ถ้อยคำ โดยคาดว่าภายในวันที่ 16 ก.พ.นี้จะมีความชัดเจน ส่วนประเด็นการสอบสวน ตำรวจก็จะสอบในทุกมิติ

------------------------------------------

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตุจากหนึ่งในภาพ ดิว-อริสรา ถูกทำร้ายร่างกาย สิ่งที่อยู่บนคอ ไม่น่าใช่เครื่องประดับแต่คล้ายกับเครื่องเทรนสุนัข


จากกรณีที่นักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในอดีตว่าเคยถูกเบนซ์ เดม่อน ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ กระทั่งมีการเผยแพร่ภาพบางส่วนที่ดิวถูกทำร้ายร่างกาย ที่เต็มไปด้วยบาดแผล รอยช้ำ ตามร่างกายทั้งแขน ขา และศีรษะ ซึ่งตัวดิวเองต้องเข้ารับการรักษาและเย็บแผลรวม 39 เข็ม


ล่าสุดวานนี้ (10 ก.พ.66) มีอยู่หนึ่งภาพเมื่อโลกโซเชียลเห็นแล้วต่างพากันสงสัยและตั้งข้อสังเกตุว่าสิ่งที่ดิว อริสรา ใส่อยู่ที่บริเวณคอนั้น ไม่น่าจะใช่เครื่องประดับ แต่น่าจะเป็นอุปกรณ์ที่เอาไว้ใช้ฝึกสุนัข หรือ Shock collar มากกว่า


โดยประเด็นนี้ ถูกพูดถึงกันอย่างมากมายในทวิตเตอร์ เช่น "รูปคุณดิวไม่ชัดด้วยค่ะ เลยแบบไม่แน่ใจว่าส่วนนั้นจะใช่ shock collar จริงๆ หรือเปล่า หรือว่าเป็นโชคเกอร์เฉยๆ


ขณะที่บางรายบอกว่า คล้ายปลอกคอสุนัขที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าสถิตย์ได้ เรียกว่า shock collar ใช้เพื่อเทรนไม่ให้เห่า หรือทำอย่างอื่นที่ต้องการค่ะ  / เศร้าแล้วก็หดหู่มากอ่ะ เห็นรูปนี้แล้ว นี่มันคือปลอกคอไฟฟ้าสำหรับฝึกสุนัขให้เชื่อฟังนะ มันสั่งการด้วยรีโมทควบคุมจากระยะไกลหลายๆ ร้อยเมตรได้ด้วย ถ้าไม่เชื่อฟัง ขัดคำสั่ง หรือเห่าพร่ำเพรื่อก็จะกดแค่สั่นจนปรับระดับได้ถึงการช็อต ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ถ้าถูกทำแบบนี้ก็น่าสงสารอ่ะ


https://youtu.be/b9yEH7hE8e4

คุณอาจสนใจ

Related News