อาชญากรรม

พ่อแม่ใจสลาย ไว้ใจลุงพิการแขนลีบ ดูแลลูกสาววัย 11 กลับก่อเหตุข่มขืน

โดย passamon_a

5 ก.พ. 2566

36 views

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 ก.พ.66 ที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางสาวเยาะได้พาลูกสาวคือ เด็กหญิงเอ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 เดินทางมาให้แพทย์ทำการตรวจร่างกาย เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน ตามหนังสือส่งตัวของพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัว บังวัน หรือลุงวัน อายุ 65 ปี ชายพิการแขนลีบ ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอ


เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 4 ของคืนวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะพ่อแม่ของเด็กหญิงเอ ออกไปทำงานแต่เช้ามืด โดยฝากลุงวันให้ช่วยสอดส่องดูแลลูกสาว กับน้องชายที่ยังเล็ก อีก 2 คน แต่ปรากฏว่า บังวัน หรือลุงวัน กลับก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องของเด็กหญิงเอ ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และยังไม่สำนึกผิด พยายามจะเข้ามาข่มขืนเด็กสาวอีกครั้ง เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. ของวันเดียวกัน


เด็กหญิงเอ เล่าว่า หลังจากพ่อแม่ออกไปทำงาน ลุงวันได้เข้ามาใช้กำลังข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ และสั่งห้ามไม่ให้ตนไปบอกใคร จนกระทั่งช่วงเช้าพยายามจะเข้ามาถอดเสื้อผ้าและเอาอวัยวะสอดใส่ พร้อมทั้งพูดว่าขออีกสัก 5 รอบ เป็นจังหวะที่น้องชายส่งเสียงร้องไห้ ทำให้ลุงวันตกใจรีบหนีออกจากห้องไปก่อน จนกระทั่งช่วงเวลา 21.00 น. พ่อแม่กลับจากทำงาน ตนจึงได้ตัดสินใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับพ่อแม่ฟัง ก่อนที่จะพากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นางสาวเยาะ แม่ของเด็กหญิงเอ กล่าวทั้งน้ำตาว่า บังวัน มีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านตนเอง ตนและครอบครัวไว้ใจ ทุกครั้งที่ตนกับสามีออกไปทำงานก็จะฝากเพื่อนบ้านรวมทั้งบังวันให้ช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรสาว กับน้อง ๆ ที่ยังเล็ก ไม่คิดว่าจะเป็นการฝากปลาย่างไว้กับแมว มาถูกบังวันที่ไว้เนื้อเชื่อใจเข้ามาก่อเหตุใช้กำลังข่มขืนลูกสาวเพียงคนเดียวของตนจนสำเร็จความใคร่ ตนรู้สึกโกรธและเสียใจอย่างมากที่เขามาทำแบบนี้ ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด เขาพิการแขนลีบอีกทั้งยังมีอายุมากแล้ว ไม่คิดว่าจะกล้าทำได้ขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดี และช่วยติดตามจับกุมตัวบังวันมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :  https://youtu.be/BvcKhUpjOoM




คุณอาจสนใจ

Related News