อาชญากรรม

สลด พ่อสุดทนถูกลูกคลั่งยาทำร้าย ฮึดสู้ใช้ท่อนเหล็กตีจนตาย ญาติเผยติดยาตั้งแต่มัธยม

โดย passamon_a

4 ก.พ. 2566

437 views

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.66 เวลา 11.52 น. ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน เป็นชาย 1 ราย จึงประสานงานเจ้าหน้าที่ พร้อมแพทย์ รพ.สามพราน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 7 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บ้าน หมู่ 8 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม


ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ด้านในพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตบนที่นอน เลือดกระจายเต็มพื้นและฝาผนังบ้าน ลักษณะผู้เสียชีวิตโดนอาวุธเหล็กแป๊บน้ำยาว 4 หุน ตีบริเวณศีรษะและใบหน้า ทำให้เสียชีวิต จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายบุญเลิศ อายุ 39 ปี เป็นลูกชาย ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายฤทธิ์ อายุ 73 ปี เป็นพ่อ


จากการสอบสวน นายฤทธิ์ ผู้เป็นพ่อ ทราบว่า ผู้ตายได้มาขอเงินพ่อจำนวนเงิน 30 บาท เพื่อไปซื้อยาบ้า แต่พ่อไม่ให้เนื่องจากว่าขายของไม่ค่อยดี จากนั้นจึงมีปากเสียงกัน จากนั้นลูกชายได้ต่อยหน้าพ่อ จนพ่อทนไม่ไหว เพราะไม่มีแรงสู้อายุมากแล้ว จึงคว้าเหล็กกระหน่ำตีจนตาย หลังจากพ่อก่อเหตุเสร็จ พ่อขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปากซอย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวอยู่หน้าบ้าน


สอบถาม พี่สาวของผู้ตาย ทราบว่า เมื่อก่อนอยู่ด้วยกันที่บ้าน จำนวน 6 คน มีพ่อแม่ พี่สาวภรรยา และผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้เสียชีวิตเคยติดยาตั้งแต่สมัยมัธยม ติดหนักมากจึงทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง เคยทำร้ายร่างกายภรรยาและพ่อบ่อยครั้ง จากนั้นทุกคนได้ย้ายหนีออกจากบ้านไปกว่า 4-5 ปี และพ่อจะอยู่กับผู้ตาย 2 คน พ่อทำอาชีพขายของมือสอง ตามตลาดนัดได้เงินเล็กน้อย


จนวันนี้คิดว่าผู้เสียชีวิตมาขอเงินไม่ได้ จึงได้ทำร้ายจนพ่อทนไม่ไหว คงบันดาลโทสะใช้เหล็กตีจนตาย ก่อนที่จะมีเหตุวันนี้นั้นผู้เสียชีวิตเคยเกิดอาการคลุ้มคลั่งได้ออกไปต่อยหน้าและหาเรื่องเพื่อนบ้าน เกือบจะทุกวัน จนคนในครอบครัวไม่รู้จะทำอย่างไร และแจ้งความที่ สภ.โพธิ์แก้ว หลายครั้ง ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้เพราะกลัวอันตราย


ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบปากคำที่ สภ.โพธิ์แก้วเพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดี ส่วนทางมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งผ่าชันสูตรที่ รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง และมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/u_drU3Z7LnI


คุณอาจสนใจ

Related News