อาชญากรรม

จับเพิ่มอีกราย! ชายวัย 27 ปี รับจ้างเปิดบัญชีม้า ค่าตอบแทน 400-500 หลอกเงินหนุ่มขอนแก่น เครียดผูกคอดับ

โดย petchpawee_k

21 ม.ค. 2566

169 views

จากกรณี หนุ่มโรงงาน ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ผูกคอเสียชีวิต ที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ม.ค.65 เนื่องจากเครียดที่กู้เงินผ่านแก็งเงินกู้ออนไลน์แต่โดนให้โอนเงินก่อนจึงหยิบยืมเงินเพื่อนโอนไปให้แก็งค์เงินกู้ สูญเงินไปรวม 20,456 บาท และไม่ได้รับเงินกู้ตามที่ตกลงกัน


ต่อมาวันที่ 19 ม.ค. ทีมสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับบัญชีม้าจำนวน 2 บัญชี และ 19 ม.ค.65 ช่วงเย็น สืบสวนภาค 2 ได้จับกุม นายประวิตร ตุนาค อายุ 28 ปี ได้ที่ ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์


โดยนายประวิตร รับว่ารับจ้างเปิดบัญชีม้าผ่านช่องทางออนไลน์ โดยได้ค่าตอบแทน 400 บาท มีการยืนยันผ่านตัวตนในการบัญชีที่ร้านสะดวกซื้อ จึงจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ดำเนินคดี


ล่าสุด วานนี้ (20 ม.ค.) ตำรวจสามารถจับกุมได้อีก 1 ราย ชื่อ นายธีระวัฒน์ พิมพ์ประจวย อายุ 27 ปี จับกุมได้ที่จังหวัดอุบลราชธานี  


พลตำรวจตรี เนรวิช สุคนธวิช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า รู้สึกตกใจ เมื่อผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมบอกว่า รับค่าจ้างครั้งละ 400 – 500 บาท เท่านั้น จากนี้ก็สั่งการให้ พ.ต.อ.สมชาย ทิวงษา ผู้กำกับ สภ.แปลงยาว เร่งดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายอย่างละเอียด เพราะถือเป็นคดีที่สังคมให้ความสำคัญต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QOSttdiMSCU



คุณอาจสนใจ

Related News