อาชญากรรม

ยโสธรหมอกลงจัด! กระบะซิ่งชน ลุงขี่จักยานข้ามถนนดับ – สาวหนองบัวลำภู มองไม่เห็นทาง ขับเก๋งชน 3 คันรวด

โดย petchpawee_k

14 ม.ค. 2566

15 views

มีอุบัติเหตุ รถกระบะ ขับมาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชน รถจักรยาน ที่กำลังปั่นข้ามถนน เข้าอย่างจังสาเหตุ คาดว่า คนขับกระบะ มองไม่เห็น เนื่องจากช่วงเกิดเหตุ มีหมอกลงหนา บดบังทัศนะวิสัย


คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพรถจักรยาน มีชายสูงอายุเป็นคนปั่น กำลังจะข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม จะเห็นว่า รถจักรยานได้จอดชะลออยู่ริมถนนพักหนึ่งเพื่อรอจังหวะ จากนั้นก็ปั่นข้ามถนน โดยออกตัวอย่างช้าๆ


แต่ในระหว่างนั้น มีรถกระบะ สีขาว ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนจักรยานอย่างจังทำให้ทั้งคน และรถจักรยาน กระเด็นไปไกลคนละทิศละทาง  คุณลุงคนปั่นจักรยาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยโสธร แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่ถนนอรุณประเสริฐ บริเวณจุดกลับรถ บ้านดอนมะยาง ตำบลตาดทอง อำเภอเมืองยโสธร

ผู้เสียชีวิต คือ นายอุ่นจิต ศรีสุวรรณ อายุ 67 ปี  จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ในช่วงเกิดเหตุ มีหมอกลงหนามาก จนมองเห็นทางไม่ชัดเจนคาดว่า คนขับรถกระบะ อาจจะมองไม่เห็นรถจักรยานที่กำลังข้ามถนน จึงพุ่งชนดังกล่าว

---------------------------------------------

อีกเหตุการณ์หนึ่ง ที่ จ.หนองบัวลำภู   เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสาย 210 สายหนองบัวลำภู-เลย บริเวณด้านหน้า ธนาคารกรุงไทยสาขาหนองบัวลำภู พบรถยนต์ ฮอนด้า ชนอัดใต้ท้องรถกระบะโตโยต้าสีดำ เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะคันดังกล่าวพลิกทับ รถยนต์กระบะขนาดเล็ก ซูซูกิแครี่บอย ก่อนที่รถซูซูกิจะไปชนกระแทกท้ายรถกระบะยี่อีซูซุสีเทา อีกเป็นคันที่ 4 


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ ฮอนด้า สีขาว มีผู้โดยสาร 3 คนเป็นเด็ก 2 คน  คนขับซึ่งเป็นแม่ ให้การว่า  ขับรถผ่านสี่แยกมาหมอกหนา มองไม่เห็นทางข้างหน้าจึงเกิดเฉี่ยวชนท้าย รถกระบะสีดำคันดังกล่าวซึ่งจอด จะลงมากดเงินที่ธนาคาร  โดยเด็ก 2 คนที่อยู่ในรถ คนหนึ่งมีเลือดกำเดาไหลทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำเด็กทั้งสองส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย


ส่วน ผู้ประสบเหตุอีก 2 คนเป็นชาย 1 คนหญิง 1 คน อยู่ในรถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้ง 2 คนต้องปีนออกทางประตูด้านข้างคนขับที่พลิกขึ้นฟ้าอย่างทุลักทุเล 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D3jlDvOwznw

คุณอาจสนใจ

Related News