อาชญากรรม

เตรียมฌาปนกิจ 'น้องคิตตี้' เหยื่อไอ้โจ๊กมือมีด แม่ร่ำไห้ทำใจไม่ได้ ด้านชาวบ้านแฉวีรกรรมไอ้โจ๊ก

โดย passamon_a

8 ม.ค. 2566

683 views

เตรียมฌาปนกิจ น้องคิตตี้ เหยื่อไอ้โจ๊กมือมีด วันนี้ (8 ม.ค.66) แม่ร่ำไห้ทำใจไม่ได้ เชื่อตอนก่อเหตุมีสติ ด้านชาวบ้านแฉวีรกรรมไอ้โจ๊ก ตามราวีจ้องทำร้ายยกครัว เพราะเชื่อเป็นต้นเหตุทำให้เมียทิ้ง


ความคืบหน้าคดีที่ นายปรีชา วิศรชัย หรือโจ๊ก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกาย น้องคิตตี้ อายุ 14 ปี เสียชีวิตในรถรับส่งโรงเรียน


วันที่ 8 ม.ค.66 ครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจศพ เวลา 16.00 น. วานนี้ตลอดทั้งวันก็มีเพื่อน ๆ นักเรียนร่วมโรงเรียนทยอยมาไหว้ศพ ไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อน ๆ บอกว่าคิตตีัเป็นเพื่อนที่ดี น่ารัก และไม่คิดว่าเพื่อนจะต้องจากไปไวแบบนี้


คุณแม่ของน้องคิตตี้ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า แม้เหตุการณ์จะผ่านมา 2 วัน แต่ยังทำใจไม่ได้ และไม่รู้จากนี้จะใช้ชีวิตอย่างไร เพราะเคยอยู่กันสองแม่ลูกมาตลอด คุณแม่ระบุว่า คำขอโทษที่นายโจ๊กพูด เป็นเหมือนการพูดผ่าน ๆ ไม่สำนึก และอ้างว่าทำไปไม่รู้ตัว แต่แม่เชื่อว่า นายโจ๊กรู้ตัวและมีสติตลอด ถึงเตรียมการมาเพื่อจะทำกับลูกสาวแม่


ซึ่งเมื่อวันปีใหม่ นายโจ๊กเจอน้องคิตตี้ ตอนกลับจากโรงเรียน ยังถามน้องว่า ได้ของขวัญปีใหม่ได้อะไร ลูกก็มาบอกแม่ว่า นายโจ๊กถาม ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะนายโจ๊กดูเหมือนคนปกติทั่วไป แต่ในใจเขาคิดจะทำอันตรายหรือโกรธแค้นใครไม่มีใครรู้ ชาวบ้านพอรู่ข่าวว่านายโจ๊กพ้นโทษออกมาก็หวาดผวา เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะโดนทำร้าย จากประวัติที่นายโจ๊กก่อเหตุก็ทำร้ายชาวบ้านมาตลอด อยากขอให้ตำรวจหรือภาครัฐ อย่าปล่อยคนแบบนี้ออกมา หรือเอาไปรักษา เพราะเป็นภัยสังคม


สำหรับตัวของนายโจ๊ก อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้มีอีกหลายคดีที่เคยก่อเหตุมา ทั้งทำร้ายร่างกาย และ พรบ.อาวุธปืนด้วย ซึ่งมีคนในหมู่บ้านของนายโจ๊ก อย่างครอบครัวของ นางอรุณ อายุ 59 ปี ที่ถูกนายโจ๊ก มารังควานนานกว่า 5 ปี ตั้งแต่ปี 60 ที่นายโจ๊กอ้างว่าลูกชายเธอมีส่วนทำให้นายโจ๊ก เลิกรากับอดีตภรรยา จนเอามีดมาดักทำร้ายลูกชายฟันที่แขน และหน้าอก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนเกือบขาด ซึ่งศาลตัดสินจำคุกแต่รอลงอาญา 2 ปี พร้อมจ่ายเงินค่าเยียวยา 90,000 บาท แต่ครอบครัวเธอไม่ได้เคยได้รับ เงินชดใช้ส่วนนี้ แม้แต่บาทเดียว


ช่วงนั้นนายโจ๊ก ไม่ติดคุก ก็ตามรังควานลูกชายเธออีกหลายครั้ง เพราะฝังใจมาตลอดว่า ลูกชายเป็นสาเหตุ ให้อดีตภรรยาของนายโจ๊ก แยกทาง


พฤติกรรมนายโจ๊ก หากไม่ขี่รถจักรยานยนต์ตามลูกชาย ก็จะไปดักรอทำร้าย จนทำให้ครอบครัวอยู่ไม่เป็นสุข และเมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว ตนก็ถูกนายโจ๊ก มาดักรอแล้วใช่มีดไล่แทงจนเธอต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด หากวันนั้นเธอล้ม หรือวิ่งหนีไม่ทัน เธอก็อาจจะเป็นแบบน้องคิตตี้


ตั้งแต่ครอบครัวถูกนายโจ๊ก มาหาเรื่อง ยอมรับเลยว่าไม่เคยอยู่อย่างมีความสุข จนนายโจ๊ก ไปติดคุกคดีอาวุธปืน ที่หมู่บ้านก็อยู่อย่างสงบ พอนายโจ๊ก ออกมาก็อยู่อย่างหวาดระแวงอีกครั้ง และครั้งนี้หากนายโจ๊ก ได้รับโทษน้อยแล้วออกมาอีก คนในครอบครัวเธออาจจะเป็นรายต่อไป



https://youtu.be/Uw4UfRMYAxw

คุณอาจสนใจ