อาชญากรรม

เจ้าของร้านใจเด็ด! ขับรถไล่จับ 2 โจ๋ ใช้แบงก์ปลอมตระเวนซื้อของ สุดท้ายหนีไม่รอด แถมตรวจเจอฉี่ม่วง

โดย petchpawee_k

10 ธ.ค. 2565

14 views

เจ้าของร้านใจเด็ด ขับรถไล่ตาจับ  2 โจ๋ใช้แบงก์พันปลอมซื้อของหวังเอาเงินทอน 800 สุดท้ายหนีไม่รอด โดนรวบทันควัน แถมตรวจปัสสาวะยังเจอสีม่วง 


เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 65 เวลา 10.57 น. ภาพจากล้องวงจรปิดภายในร้านแห่งขายของชำหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่ บ้านดานคำ ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร จับภาพขณะที่ชาย 2 คนอายุประมาณ 30 ปีเข้าไปซื้อสินค้าจำนวนสองร้อยกว่าบาท จ่ายเงินแบงก์พัน ให้กับเจ้าของร้าน 


โดยได้มีการพูดคุยเรื่องแบงก์ปลอมกับเจ้าของร้านด้วย ซึ่งเจ้าของร้าน  (ผู้หญิงเสื้อเขียว) บอกว่าไม่อยากรับเงินแบงก์พันช่วงนี้ เพราะเงินปลอมระบาดเยอะ แต่ชาเสื้อดำหนึ่งใคนร้ายบอกว่าว่าไม่ปลอมแน่นอน  ทำให้เจ้าของร้านไว้ใจ จึงตกลงรับเงินแต่ก็ไม่ได้เอาเงินไปรวมกับแบงก์ธนบัตรใบอื่นๆ แต่เก็บแยกไว้ให้สามีตรวจสอบ

ต่อมานายสมเกียรติ  47 ปี  สามีเจ้าของร้าน ได้ออกมาตรวจสอบแบงก์พันดังกล่าว ก็พบว่าเป็นแบงก์ปลอม จึงตัดสินใจขับรถยนต์ไล่ติดตามชายทั่ง 2 คนซึ่งขับรถจักยานยนต์ออกจากร้านไปตามถนนเลี่ยงเมือง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมุกดาหาร  เมื่อนายสมเกียรติตามเจอ  จึงจอดรถยนต์ขวางและควบคุมตัวคนร้ายพร้อมกับแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ


เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้สอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุยังให้การวกวนเกี่ยวกับแหล่งที่มาของเงิน พร้อมกับมีท่าทางพิรุธหลายอย่าง


นายสมเกียรติ  เล่าว่าหลังจากตนเองตรวจสอบเงินแล้วพอรู้ว่าเป็นเงินปลอมก็รีบขับรถตามหาผู้ก่อเหตุทั่ง 2 คนและก็มาพบกำลังขับรถอยู่เลยตัดสินใจขับรถตัดหน้าเพื่อขว้างทาง พร้อมกับสอบถามเบื้องต้นไปว่าเอาเงินปลอมมาซื้อของทำไม  แต่ทั่งสองคนก็ไม่ตอบ  ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เขามาควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อสอบสวน


https://youtu.be/8wz06CvLW3Q

คุณอาจสนใจ

Related News