อาชญากรรม

คุม 5 ผู้ต้องหาอุ้ม นศ.ทำร้ายร่างกายทวงเงิน1 ล้าน ส่งฟ้องศาล อึ้ง! 1 ในคนร้ายเป็นอดีตนักแบดทีมชาติ

โดย petchpawee_k

10 ธ.ค. 2565

594 views

ตร.คุม 5 ผู้ต้องหา อุ้มนศ.ทำร้ายร่างกายทวงเงิน 1 ล้าน ส่งฟ้องศาล 1 ในผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตนักแบดทีมชาติ บดินทร อิสสระ ศาลให้ประกับวงเงิน 50,000 บาท


ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายสมชาย (นามสมมุติ) บิดาของ นายอัครพนธ์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ว่าขณะลูกชายรับประทานอาหารอยู่กับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์  5 คน ทราบชื่อภายหลัง 2 คน คือ นายบดินทร์ และ นายสิทธิโชค


โดย 1 ใน 5 คน ได้เข้ามาเรียกผู้เสียหายออกไปพูดคุยบริเวณหน้าร้าน เพื่อทวงถามเงินหนี้ที่ติดค้างค่าพนันบอลออนไลน์ประมาณ 1 ล้านบาท ก่อนจะช่วยกันรุมทำร้าย แล้วอุ้มตัวผู้เสียหายขึ้นรถตู้อัลพาร์ด สีดำ โดยใช้อาวุธปืนและมีดบังคับข่มขู่กดหัวลงพื้นรถ ไม่ให้มองเห็นเส้นทาง เมื่อขับมาถึงบริเวณทางด่วนเชียงรากน้อย มุ่งหน้าปทุมธานี ได้ลากผู้เสียหายลงไปซ้อมทำร้ายร่างกายข้างทางจนสลบ ก่อนจะพาไปยังโกดังแห่งหนึ่ง แล้วทำร้ายร่างกายต่ออีกหลายครั้ง


 จากนั้นบังคับให้โทรศัพท์ไปหานายสมชาย บิดา เพื่อจะเอาเงินจำนวน 500,000 บาทมาใช้หนี้ก่อนครึ่งหนึ่ง แต่นายสมชายได้ต่อรองกับแก๊งทวงหนี้ เหลือ 100,000 บาท ส่วนที่เหลือจะทยอยจ่ายให้ ก่อนจะโอนเงินจำนวนดังกล่าวเข้าบัญชี น.ส.ปวีณา แฟนสาวของนายบดินทร์


หลังจากนั้น นายบดินทร์กับพวกได้จับผู้เสียหายกรอกเหล้าแล้วลงมือช้อมจนสลบ ก่อนจะพามาทิ้งข้างถนน รังสิตนครนายก ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเปาโล รังสิต แล้วหลบหนีไป


ทั้งนี้ก่อนจะถูกอุ้ม 2-3 วันก่อน แก๊งทวงหนี้กลุ่มนี้ได้บุกมายึดเอารถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ ราคา 3.4 ล้านบาท ของผู้เสียหายไปด้วย


ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้วได้ยืมเงินผู้ต้องหาเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกเป็นหนี้ที่ทำธุรกิจร่วมกันเป็นจำนวนเงิน 450,000 บาท ซึ่งทางผู้เสียหายได้รู้จักกับผู้ต้องหาและได้ทำธุรกิจด้วยกัน จากนั้นทางได้ผู้เสียหายก็ได้นำเงินไปใช้ก่อน


ส่วนที่สองเป็นหนี้พนันซึ่งทางผู้ต้องหา 1 ใน 5 คนได้ปล่อยเครดิตให้เล่นการพนันออนไลน์เมื่อ 6 เดือนที่แล้วเป็นจำนวนเงิน 550,000 บาท รวมกันเป็น 1 ล้านบาท และก็ได้มีการทวงเงินกันเรื่อยมาและได้มีการทำร้ายไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากทางด้านผู้ต้องหานัดผู้เสียหายไปที่บ้านย่านเตาปูนและมีการทำร้ายร่างกายเมื่อไม่นานมานี้


ความคืบหน้าวานนี้ (วันที่ 9 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้นำตัว

1.นายบดินทร อิสระ อายุ 31 ปี 

2.นายสิทธิโชค อายุ 31 ปี 

3.นายอนุสรณ์  อายุ 42 ปี

4.นายทวีศักดิ์ อายุ 50 ปี 

5.นายพลกฤต  อายุ 44 ปี


ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาที่ทำร้ายและอุ้มนายอัครพนธ์ อายุ 21 ปี น.ศ.มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิตไปทำร้ายร่างกายเพื่อทวงเงินจำนวนกว่า 1 ล้านบาท ทางผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวพร้อมกับทนายความในช่วงเวลาเช้า ซึ่งทางพนักงานสอบสวนใช้เวลากว่าครึ่งวัน จึงทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 5 คนเสร็จสิ้น และยึดรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อวอลโว่ของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกกลุ่มของผู้ต้องหายึดเอาไว้กลับมาได้


โดยทางพ.ต.ต.อมรเทพ ใหม่มา สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้แจ้งข้อหา 1.ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจของผู้อื่นนั้น  2.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้นั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น  3.พยายามกรรโชกทรัพย์ แต่ทางผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพเพียงข้อหาทำร้ายร่างกายอย่างเดียว


ซึ่งขณะที่นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คนส่งฟ้องศาลจังหวัดธัญบุรีได้มีชุดเฉพาะกิจของสภ.คลองหลวง ได้มานำตัวขึ้นรถตำรวจออกไปจากสภ.คลองหลวง


ล่าสุดมีรายงานว่า นายบดินทร์ อิสสระ ได้ประกันตัว วงเงิน 50,000 บาท

นอกจากนี้ ตรวจสอบพบว่า 2 ใน 5 ผู้ก่อเหตุเป็นคนมีชื่อเสียง คือ นายสิทธิโชค ธรรมรักษา หลานของ "ชัชเตาปูน" หรือ นายชัชวาลล์ คงอุดม นักการเมืองชื่อดัง


ส่วนคนที่สองคือ นายบดินทร์ อิสสระ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เป็นแชมป์แบดมินตันทีมชายหลายรายการ และยังได้เหรียญทองแดงจากการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ที่จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์


และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ เอ มณีพงศ์ ในการแข่งขันแบดมินตัน "แคนาดา โอเพ่น 2013" ในรอบชิงชนะเลิศชายคู่ ซึ่งเป็นนักกีฬาจากประเทศไทยชิงกันเอง ระหว่าง "เอ" มณีพงศ์ จงจิตร-นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร คู่มือวางอันดับ 2 ของ รายการ พบกับ "อาร์ท" บดินทร์ อิสสระ-ภควัฒน์ วิไลลักษณ์ มือ 8 ของรายการ ซึ่งเป็นการเจอกันเองหลังจากทั้งมณีพงศ์ และบดินทร์ ที่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2012


โดยระหว่างเปลี่ยนแดน มณีพงศ์ และบดินทร์ อดีตคู่หูเก่าได้ใช้คำพูดยั่วยุใส่กัน จนทำให้ทั้งสอง ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ มีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งนายบดินทร์ วิ่งไล่ต่อย นายมณีพงศ์ ที่นอนอยู่กับพื้น ทำให้กรรมการ ยุติการแข่งขันและตัดสินให้คู่ของ มณีพงศ์-นิพิฐพนธ์ ชนะและคว้าแชมป์ไปได้ในที่สุด


https://youtu.be/_qAGeYw3hC0

คุณอาจสนใจ

Related News