อาชญากรรม

ตำรวจสุพรรณบุรี ปูพรมล่า คนร้ายชิงทรัพย์ ทำร้ายแม่ค้าร้านชำสู้ชีวิตเจ็บเย็บ 50 เข็ม เชิดเงิน 5 หมื่น

โดย petchpawee_k

27 พ.ย. 2565

290 views

 เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วานนี้ (26 พ.ย.) ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนดอนไม้แล้ง-ดอนเจดีย์ หมู่ 2 ตำบลหนองสาหร่าย


ที่เกิดเหตุพบ นายพัฒนา วีระวงษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.หนองสาหร่าย และชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังช่วยกันตรวจหาทรัพย์สินของผู้บาดเจ็บซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดอนเจดีย์ ไปก่อนแล้วทราบชื่อ นางสมหมาย ล้อมวงษ์ อายุ 59 ปี ที่ใบหน้าศีรษะมีแผลแตก ที่ใต้คางมีแผลคล้ายถูกของมีคมบาดเลือดท่วมตัว ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์แบบหญิงสีฟ้าขาว ของผู้เสียหายล้มอยู่ พร้อมกองเลือด ห่างกันประมาณ 15 เมตร พบเศษกรอบแว่นตาและขาแว่นตาของผู้เสียหายตกอยู่ ที่พื้นถนนคอนกรีตพบรอยเลือดหยดตามทางยาวกว่า 100 เมตร


นายพัฒนา วีระวงษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.หนองสาหร่าย เล่าว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสลักษณะคล้ายถูกทำร้าย จึงรีบมาดู และทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ นางสมหมาย แม่ค้าร้านขายของชำอยู่หมู่ 2 อาการสาหัส ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้นำส่ง โรงพยาบาลดอนเจดีย์ไปก่อนแล้ว ปกติผู้เสียหายจะออกไปซื้อของมาขายวันละ 2 รอบคือรอบบ่ายและรอบเช้ามืด มักจะพกเงินสดติดตัวจำนวนวนมากเพื่อไปจ่ายค่าของโดยเก็บเงินไว้ในกระเป๋าสะพายและสวมเสื้อคลุมทับไว้เพื่อป้องกันคนอื่นเห็น แต่ก็ยังไม่พ้นสายตาของคนร้าย


คาดว่าคนร้ายน่าจะมีการกระชากกระเป๋าสะพายจนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้มก่อน เพื่อชิงเอากระเป๋าของผู้เสียหายหรืออาจจะกระชากกระเป๋าอย่างแรงจนสายกระเป๋าบาดคอผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะใช้ของแข็งตีผู้เสียหายซ้ำ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจ ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้สืบสวนสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง


เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้ทรัพย์สินของผู้เสียหายเป็นเงินสด 50,000 กว่าบาทและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องหนีไป


ทางด้าน น.ส.ชุติมา ลูกสาวป้าสมหมาย กล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแม่หลายครั้ง แม่เป็นคนขยัน ตั้งแต่เปิดร้านขายของชำมาแม่ไม่เคยไปจ่ายตลาดสาย จะไปแต่เช้ามืดทุกวัน จะไปซื้อของวันละ 2 รอบคือรอบเช้ามืดกับรอบบ่าย แต่ละครั้งแม่จะพกเงินสดตัวไปครั้งละหลายหมื่นเพราะต้องไปจ่ายค่าของ


ส่วนคนร้ายที่ทำกับแม่ตนไม่รู้ว่าเป็นใครต้องฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนจับกุมตัวมาดำเนินให้ได้


สำหรับประวัติของป้าสมหมาย นั้นนับว่าเป็นแม่ค้าที่สู้ชีวิตชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครสู้ได้ ชีวิตของป้ามีแต่เรื่องร้ายๆ

ครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อนเคยถูกคนร้ายชิงทรัพย์และทำร้ายจนเสียดวงตาข้างซ้าย ไป 1 ดวง  

ครั้งที่ 2 ถูกคนร้ายบุกงัดร้านค้ากวาดทรัพย์สินไปจำนวนมาก

ครั้งที่ 3 เมื่อ เดือนกุมภาพันธ์ 2562 ถูกคนร้ายปีนหลังคาเข้าไปชิงทรัพย์และใช้มีดปลายแหลมแทงคุณป้า อาการสาหัสหมอเย็บไปถึง 108 เข็ม


และล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 พ.ย.) คุณป้าก็มาถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ชิงทรัพย์เอาเงินสดไปกว่า 50,000 บาทพร้อมโทรศัพท์มือ 1 เครื่องและทำร้ายคุณป้า ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมอต้องเย็บไปถึง 50 เข็ม ซ้ำร้ายคุณป้า มีอาการเลือดออกในสมอง ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เนื่องจากมีเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์พร้อมกว่า


ทางด้าน พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผู้กำกับ สภ.ดอนเจดีย์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง จากการสอบถามผู้บาดเจ็บไม่สามารถให้การได้ แต่จากการตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินของผู้บาดเจ็บหายไป ตนได้สั่งการให้ระดมกำลังลงพื้นที่หาข้อมูลและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ขอให้ญาติผู้เสียหายและพี่น้องประชาชนมั่นใจได้ว่าตำรวจจะสามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/eiR2RNMUcNU

คุณอาจสนใจ

Related News