อาชญากรรม

บุกตรวจร้านเหล้า เพิ่งเปิดวันแรก ไม่มีใบอนุญาต เนื้อที่โฉนดเดียวกับผับมรณะ Mountain B

โดย thichaphat_d

20 พ.ย. 2565

1.1K views

วานนี้ (19 พ.ย. 65) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "วันนี้เมาท์เทนบี เปิดร้านใหม่วันแรก เปลี่ยนชื่อใหม่ เจ้าของเดิม ไปสนุกกันได้" พร้อมคอมเมนต์ด้วยว่า "ดื่มกินให้สนุก เวลาเมาแล้วมาฉี่หลังร้าน ก็ดูทำเลดีๆ หน่อย"


ซึ่งจากกรณีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เพลิงไหม้ผับ Mountain B (เมาน์เทน บี) สถานบันเทิงเปิดใหม่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 99 (ซอยเขาตาหมอน) ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กลางดึกคืนวันที่ 5 ส.ค. มีผู้เสียชีวิตรวม 26 ศพ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ต่อมา เพจ MountainB ได้ลงรูปที่แคปหน้าจอมาจากเพจ รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และระบุข้อความว่า "ไม่ใช่เรื่องจริงครับ ทางร้าน MountainB ได้ปิดกิจการถาวรเเล้วครับ #ขออนุญาตใช้รูปจากเพจทนายความท่านหนึ่งนะครับ"


วานนี้ (19 พ.ย. 65) เวลา 22.00 น. พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสัตหีบ เข้าตรวจสอบร้าน NEVER LAND ที่เปิดวันแรก


หลังเปลี่ยนชื่อจาก ’MOUNTAIN BAR & BISTRO’ อยู่ในพื้นที่เดียวกันกับผับเม้าส์เท่น บี ที่เกิดเหตุไฟไหม้ ไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาที่ผ่านมาโดยมีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากในบริเวณดังกล่าว


พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบ ร้าน NEVER LAND ได้เปิดเป็นร้านอาหาร และกำลังจะมีการแสดงตนตรีและมีการจำหน่ายสุรา จึงพร้อมด้วยฝ่ายปกครองนำกำงลังเข้าตรวจสอบตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี หลังได้มีคำสั่งปิดผับเมาน์เทน บี เป็นเวลา 5ปี ซึ่งที่ดังกล่าวเป็นบริเวณเดียวกัน


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญเจ้าของร้านไปที่ สภ.พลูตาหลวง ให้ไปแสดงเอกสารทั้งหมด ถ้าตรวจสอบแล้วอยู่ในโฉนดเดียวกัน ก็ผิดตามคำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ในวันนี้อะไรที่ผิดกฎหมาย เราดำเนินการอย่างเต็มที่และเฉียบขาด และในส่วนอื่นให้ปิดไปก่อนจนกว่าจะมีใบอนุญาตครบถ้วนตามกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/0dBwAOXsanQ

คุณอาจสนใจ

Related News