อาชญากรรม

รวบยกแก๊ง! 3 โจรจอมวางแผน ชิงทอง 95 บาท กลางห้างอยุธยา

โดย nicharee_m

12 พ.ย. 2565

121 views

ตำรวจตามรวบได้แล้วจอมวางแผนโจรชิงทองโลตัสเสนา ได้ยกแก๊ง 3 คน สุดท้ายทิ้ง จยย.ใช้รถกะบะวางแผนหลบหนี ตำรวจคุมขยายผลตามหาทองก่อนแถลงข่าวใหญ่

ความคืบหน้าล่าสุดโจรจอมวางแผนชิงทองห้างโลตัสเสนาที่อยุธยา ชุดสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1, ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, ชุดสืบสวน สภ.เสนา ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด หลังพบรถยย ต้องสงสัยถูกทิ้งไว้ ริมถนน วัดบางปลาหมอ - หัวเวียง ท้องที่อำเภอเสนา ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3-4 กิโลเมตร จนสืบทราบตัวคนร้ายรวม 3 คน จับกุมตัว นาย ศักดา หรือหนึ่ง เฮงสวัสดิ์ นาย นรากร หรือบูม ข้องหลิม ทั้งหมด 2 คนเป็นชาวอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ก่อน

จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ชุดสืบสวน สภ.เสนา นำกำลังเข้าปิดล้อม ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.รางจรเข้ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อจับกุม ตัวนาย กฤษรัชญ์ หรือ กลอฟ เรียบฮวด ผู้ต้องหาอีก 1 รายที่ถูกออกหมายจับ ทันทีที่เห็นกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาได้ลื่นล้มจนได้รับบาดเจ็บที่ขา ได้มีการเจรจาให้ออกมามอบตัว พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปทำแผลเบื้องต้น จากนั้น ทางญาติ ได้พาตัวผู้ต้องหาออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวขึ้นรถไปสอบสวนทันที เพื่อขยายผลติดตามทองที่ก่อเหตุชิงไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า รถจักรยานยนต์ของคนร้าย ได้หลบหนีไปตามถนนสายวัดบางปลาหมอ-หัวเวียงแล้วหายไประหว่างทาง แต่ พบรถยนต์กระบะ สีขาว แบบ 4 ประตู ขับในเส้นทาง จึงได้สืบสวนจากรถกระบะ จนทราบตัวผู้ต้องสงสัย จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรม จนเมื่อช่วงเย็นกลุ่มของผู้ต้องสงสัยได้นำทองรูปพรรณจำนวนหนึ่งไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งในย่านนวนคร จ.ปทุมธานี จึงนำไปสู่การเข้าควบคุมตัว

โดย มีนายหนึ่ง เป็นคนวางแผน นาย บูม เป็นคน เข้าไปก่อเหตุชิงทอง และนาย กอล์ฟ เป็นคนขับรถยนต์กระบะ ไปรับ นายบูม ที่บริเวณจุดที่พบรถจยย.ถูกนำไปทิ้ง ห่างจากร้านทองประมาณ 4 กิโลเมตร แล้วหลบหนีไปซ่อนตัว



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/PR5pKUuOSDY


คุณอาจสนใจ