อาชญากรรม

เร่งล่า 3 มือปืน ขับรถประกบรัวยิงเสี่ยรับเหมาดับ เมียเผยปมค่าหัว 3 ล้าน ลงขันจ้างฆ่า 3 คน

โดย petchpawee_k

12 พ.ย. 2565

1.9K views

วานนี้ (วันที่ 11 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้า รพ.สมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ถนนสมเด็จพระยุพราช 1 อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.8 แพทย์เวร เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเวียงสระ


ที่เกิดเหตุพบรถ กระบะแบบตอนเดียว ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทา และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายสมพร สินทอง อายุ 44 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ที่ประตูด้านคนขับมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด จำนวนกว่า 22 นัด ที่พื้นถนน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 11 นัด และปลอกกระสุนขนาด .45 มม.อีกจำนวน 1 ปลอก ตกอยู่เกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน


ด้าน น.ส.แหม่ม ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา สามีเมาอยู่ที่บ้าน และพูดขึ้นว่า ตนมีค่าหัว ที่มีคนจ้างฆ่า จำนวน 3 ล้านบาท โดยมีคนลงขันกันจ้างถึง 3 คน ซึ่งทีแรก ตนก็คิดว่าสามีเมาแล้วพูดเล่น ก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่พอหลังๆหนึ่งในนั้นที่เป็นผู้หญิงได้โทรมาบอกว่าให้ระวังตัว ส่วนสาเหตุนั้นตนคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง


ด้าน พล.ต.ต.ศรัญญู กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นร้านขายจานดาวเทียม และรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่ด้วย ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถเพื่อที่จะไปดูงาน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาประกบและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่รถผู้ตาย ก่อนหลบหนีไป


ส่วนประเด็นการสังหาร ยังตั้งไว้หลายประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว ชู้สาว และเรื่องธุรกิจ ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น ๆ ทั้งนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเกาะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวกลุ่มคนร้ายซึ่งคาดว่ามีมากกว่า 2 คน มาดำเนินคดีต่อไป


ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานและวัตถุพยานที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังได้ตรวจสอบวิถีกระสุนเพื่อหาปลอกและหัวกระสุนเพิ่มเติม


 จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นที่ร่างนายสมพร มีร่องรอยถูกยิงบริเวณลำตัวข้างขวา 4 นัด และขาอีก 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรและผ่าหัวกระสุนออกที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีต่อไป


 ทั้งนี้ สอบสวนและตรวจสอบภาพวงจรปิดเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถกลับจากไปดูคนงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายขั้นต่ำจำนวน 3 คน เป็นคนขับ 1 คน และมือปืน 2 คน ได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ตามหลังมาเทียบด้านข้าง ก่อนจะใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก และ .45 หรือ 11 มม. อีก 1 กระบอกกระหน่ำยิงกว่า 20 นัด หลังจากมั่นใจว่านายสมพรเสียชีวิตแล้ว จึงได้กลับรถและหลบหนีไปตามเส้นทางเดิม



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/kITv8N-xeFg

คุณอาจสนใจ

Related News