อาชญากรรม

คลั่งยาอีกแล้ว! ลูกฟันแม่แท้ๆ สาหัส ฆ่าพ่อเลี้ยงดับคาบ้าน โดนจับหวิดถูกประชาทัณฑ์

โดย JitrarutP

3 ก.ย. 2565

39 views

ลูกคลั่งยา ฟันพ่อเลี้ยงดับคาบ้าน พร้อมฟันแม่แท้ ๆ สาหัสปางตาย ตำรวจรวบทันควันหลังหลบในป่า ชาวบ้านรุมสาปแช่ง หวิดโดนประชาทัณฑ์

วานนี้ (วันที่ 2 ก.ย) เวลา 09.00 น. ตำรวจ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากนายธวัธชัย บุตต์ดี กำนัน ต.หนองบัวว่า มีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 36/1 ม.4 อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย จึงไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านหมอและอาสาสมัคร กู้ภัยสว่างรัตนตรัยจุด อ.บ้านหมอ ไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ห่างจากถนนในหมู่บ้านราว 100 เมตร พบกองเลือดที่หน้าบ้านเป็นจำนวนมาก เมื่อเข้าไปในบ้านพบศพนายสุวรรณ ประสมสุข 62 ปี ถูกของมีคมฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แห่ง นอนหงายหน้าห้องพักสภาพมีผ้าขาวม้าพันกายผืนเดียว ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนางสำราญ จิตงาม อายุ 57 ปี ถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์เช่นเดียวกัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านหมอ

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชาย นางสำราญ ชื่อนายสามารถ คลองแสนเมือง อายุ 34 ปี ตำรวจ และฝ่ายปกครองพร้อมอาวุธครบมือได้บุกปิดล้อมและเข้าตรวจค้นห้องพักภายในบ้านที่อยู่ติดกันและในป่าข้าวโหด ข้างบ้านแต่ก็ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบตัวนายสามารถ ผู้ก่อเหตุ ถอดเสื้อในมือถืออาวุธมีดหลบซ่อนตัวในป่าข้าวโพดหลังบ้านเกิดเหตุราว 100 เมตรเจ้าหน้าที่จึงวิทยุขอกำลังเสริมมาในจุดที่นายสามารถ หลบซ่อนตัวทันที โดยพากันใช้เหล็กตะขอสำหรับจับกุมคนร้าย พร้อมตะโกนให้วางอาวุธพากันเดินประชิดตัวเข้าจับกุมตัวไว้ได้

ขณะคุมตัวออกจากป่าผ่านกลุ่มญาติพี่น้องคนตายต่างพากันตะโกนสาปแช่งและพากันกรูจะเข้าประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่สามารถกันตัวขึ้นรถสายตรวจรีบนำไปควบคุมดำเนินคดีที่ สภ.บ้านหมอทันที เบื้องต้นนายสามารถ ผู้ก่อเหตุยังให้การไม่รู้เรื่องรับเพียงว่าได้เสพยาบ้าเข้าไปเท่านั้น

ทางด้านนางศิริพร เพ็งจันทร์ (อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ) กล่าวว่า โดยปกติแล้ว นายสามารถจะเป็นคนอารมณ์ร้าย เอาแต่ใจตนเอง และเสพยา ซึ่งเมื่อเสพยาแล้วตนเองจะถูกทำร้ายร่างกาย หาเรื่องทะเลาะ และตะโกนด่าเพื่อนบ้าน เป็นประจำจนต้องเลิกรากันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และเมื่อหาเรื่องใครไม่ได้ก็จะหันมาเถียง และทะเลาะกับแม่ตนเอง ซึ่งตนเองก็เคยถามแม่ ของนายสามารถ ว่าเสพบ้างไหม แม่บอกว่าพักหลังมานี้ไม่ค่อยได้เสพเท่าไร แต่จะดื่มเหล้าเยอะ ซึ่งนายสามารถเคยเข้าไปรักษาบำบัดเรื่องยาเสพติดอยู่ แต่ก็หนีการบำบัด ซึ่งก่อเหตุแต่ละครั้ง เมื่อตำรวจจับตัวไปก็ปล่อยกลับมาทุกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ ครั้งนี้ตนคิดว่าขอเงินแม่ไม่ได้ หรือหงุดหงิดอะไรสักอย่าง จึงได้ก่อเหตุขึ้น



ขณะที่นายปราโมทย์ จิตงาม อายุ 22 ปี น้องชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนไปทำงานกลับมาบ้านก็พบศพพ่อเลี้ยง และแม่นอนเลือดนองพื้น กล่าวว่าพี่ชายตนเป็นคนฆ่าอย่างแน่นอนเพราะบ้านตนไม่มีใครเข้ามาในบ้าน และพี่ชายตนเสพยาบ้าถูกจำคุกมาหลายรอบแล้ว แม่ถูกฟันที่หัวแต่พี่ชายไม่เคยทะเลอะกับแม่เลยตาจะทะเลอะกับพ่อเลี้ยงบ่อย

https://youtu.be/0hkThhKtsfw

คุณอาจสนใจ

Related News