อาชญากรรม

ฤทธิ์ยาบ้า! ลูกคลั่งมัดมีดติดมือไล่ฟัน พ่อหลับตายิงสวนดับ สุดทุกข์ใจไม่ยิงลูกคงเป็นศพแน่

โดย nicharee_m

13 ส.ค. 2565

592 views

สะเทือนใจ ลูกทาสยาจะฆ่าพ่อ กำมีดรัดแน่นด้วยเชือกตีสังกะสีเปิงๆ วิ่งใส่หวังฆ่าให้ตายหลังขอเงินไม่ได้ เจอพ่อใช้ปืนแก๊ปยิงสวน ดับหน้าถนน พ่อน้ำตาคลอสุดทุกข์ใจไม่ยิงลูก คงเป็นศพเป็นแน่

วันนี้ (13 ส.ค.65) เวลา 06.00 น. ตร.สภ.กุดจับรับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองเม็ก ต.ขอนยูง อ.กุดจับ จ.อุดรธานีว่า มีเหตุพ่อยิงลูกเสียชีวิตเนื่องจากคลั่งยาอาละวาดหนักจะบุกเข้าไปทำร้ายพ่อ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 144 ม.13 บ้านหนองเม็ก โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านอยุ่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้านบ้านหนองเม็ก โดยพ่อยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา ร.ต.อ.เสถียร วงศ์หาจักร พนักงานสอบสวนสภ.กุดจับ พร้อมด้วย ตร.พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมจุดบริการอ.กุดจับเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายประพันธ์ ไพรพฤกษ์ อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนทางไปทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยืนส์ โดยตร.ชันสูตรศพผู้ตายนอนคว่ำหน้า ที่บริเวณหน้าอกถึงยิงด้วยอาวุธปืนแก๊ป มีเลือดไหลออกเต็มหน้าอกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และที่มือขาวมีมีดปลายแหลมยาว 15 ซม.ยังกำแน่นโดยใช้เชือกร่มมัดติดกับมือด้วย ส่วนมือปืนไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพ่อของผู้เสียชีวิตนั่นเอง

นายสมพัฒน์ ไพรพฤกษ์ อายุ 58 ปี ผู้เป็นพ่อยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ยิงลูกชายเป็นปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ เปิดเผยด้วยน้ำตาคลอว่า ผู้ตายเป็นลูกชายเพิ่งลาออกจากงานที่กรุงเทพมาอยู่บ้านได้ประมาณปีเศษ พอมาอยู่บ้านก็หันมาเสพยาจนหลอนและอาละวาดประจำ ตนก็ทนและทุกข์ใจมากเพราะเป็นลูก แต่เมื่อวานช่วง 4 ทุ่มวานนี้นี่หนักเลยลูกชายเกิดอาละวาดอีกขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพอีก ของในบ้านพังหมดจนไม่เหลืออะไรแล้ว บางครั้งไล่พ่อและแม่หนีออกจากบ้าน

และเช้าวันนี้เวลา 04.30 น.ลูกชายได้อาละวาดถือมีดปลายแหลมแล้วใช้เชือกมัดแน่นเอะอะโวยวายขอเงินซื้อยาบ้าอีก แถมเคาะสังกะสีเปิงๆ และขู่จะฆ่าตนเองเอาให้ตาย ตนเห็นท่าไม่ดีมันจะฆ่ากูแน่ จึงหยิบปืนแก๊ปขึ้นป้องกันตัว จังหวะนั้นเองเขาก็วิ่งเข้ามาหา ตนก็หลับตายิงสวนไปทันที จากนั้นก็เห็นลูกชายร้องโอ๊ยวิ่งออกไปถนนหน้าบ้าน แล้วก็เห็นนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและ ตร.มาตรวจสอบทันที ผมไม่อยากจะฆ่าใครทั้งนั้น โดยเฉพาะลูก แต่เขาเมายาบ้าจะฆ่าพ่อ จำเป็นต้องป้องกันตัวไม่งั้นผมก็ถูกลูกฆ่าแน่ นายสมพัฒน์กล่าวทั้งน้ำตาซึม

ทางด้าน พ.ต.อ.หฤษฎ์ คำจุมพล ผกก.สภ.กุดจับ เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นทางสภ.กุดจับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนี้ ที่เกิดจากการลูกชายคลุ้มคลั่งจะทำร้ายพ่อ พ่อจึงตัดสินใจใช้ปืนแก๊ปยิงเพื่อป้องกันตัว ตร.ต้องสอบสวนที่เกิดเหตุและพยานหลักฐานต่อไป และฝากไปถึงชาวบ้านที่มีเหตุลักษณะแบบนี้ รีบแจ้งเหตุมาที่ สภ.กุดจับ เรามี ตร.ชุดที่เข้าระงับเหตุได้ทันทีก่อนจะบานปลายทำให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากลูกหลอนยาเสพติด จะทำร้ายและขู่ฆ่าพ่อเอามีดมาเพื่อทำร้ายโดยใช้เชือกพันมือตัวเองไม่ให้หลุดด้วย และชาวบ้านก็รู้ดีว่าผู้ตายเป็นอย่างไร จนมาเกิดเหตุสลดในวันนี้


https://youtu.be/Z47K96Wm3Lo

คุณอาจสนใจ

Related News