อาชญากรรม

เพื่อนบ้านโหดยิงอสม.ดับ 1 สาหัส 1 แม่คาดฉุนตั้งวงเหล้าเสียงดัง

โดย taweelap_b

12 ส.ค. 2565

952 views

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 พ.ต.ท. สุทัศน์ ชัยสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันในหมู่บ้านหนองบัว ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางเล็ก นพคุณ อายุ 42 ปี อสม.ประจำหมู่บ้าน นอนหงายจมกองเลือด สวมใส่เสื้อสีเทาแขนสั้น กางเกงขาสั้น ถูกกระสุนยิงเข้าที่ศีรษะ และขั่วหัวใจ


นอกจากนี้ กระสุนยังไปถูก นายอนุชิต พรามจร อายุ 26 ปี ซึ่งนั่งดื่มเหล้าในวงดังกล่าวด้วย โดยกระสุถูกยิงเข้าที่หัวไหลฝั่งซ้ายทะลุปอดบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนอีก 3 คน วิ่งหนีแตกกระเจิง หลังตั้งสติได้จึงโทรศีัท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พร้อมนำคนเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.ชัยภูมิ ขณะที่ นายอภินันท์ ศรศรี อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหต ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ


น.ส.สุวรรณา มังจัตุรัส อายุ 35 ปี ญาติผู้เสียชีวิต และนั่งกินเหล้าอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามได้ขับรถ มาจอดที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นก็ถือปืนและมีดเดินเข้ามาร้องถามว่า "จะเอายังไง" นายแม็ค ก็ยกปืนยิงใส่ผู้เสียชีวิตในระยะเผาขนนอนตายจมกองเลือด นอกจากนี้ กระสุนยังโดนเพื่อนที่อยู่ข้าง ๆ อีกด้วย ซึ่งผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงใส่ในวงเหล้า ในครั้งนี้น่าจะมาจากส่งเสียงดัง และนายแม็ค คิดว่าผู้เสียชีวิตพูดจาใส่ร้ายส่อเสียดตนเองในทางที่เสียหาย จึงนำปืนไทยประดิษฐ์ จ่อยิงเผาขนในระยะเพียง 3 เมตร กระสุนถูกผู้เสียชีวิต บางส่วนโดนเพื่อนของผู้เสียชีวิตบาดเจ็บส่งรพ.ชัยภูมิ


ด้านพี่สาวผู้ก่อเหตุ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า จะไม่ประกันตัวน้องชาย ปล่อยให้รับกรรมที่เขาก่อขึ้นเอง


นางนิดหน่อย ฝ้ายใจดี อายุ 63 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวตนเป็นคนร่าเริง รักสนุกสนาน เวลากินเหล้าก็จะชอบร้องเพลงเช่นนี้ตลอด คาดว่าน่าจะพากินเหล้าและส่งเสียงดัง ผู้ก่อเหตุจึงยิงจนเสียชีวิต เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกินที่จะรับได้จริง ๆ ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุนำเงินมาช่วยเพียง 20,000 บาท ตนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป จึงอยากให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด


อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท. สุทัศน์ ชัยสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ. ซับใหญ่ ได้คุมตัวนายอภินันท์ ศรศรี อายุ 32 ปี มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองไม่ได้รับอนุญาติ พยายฆ่าผู้โดยเจตนา มีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News