อาชญากรรม

ออกหมายจับ 2 พ่อลูกใจเหี้ยม ไล่ยิง 'จ่าน้อย' ดับ เปิดคลิปชัด พ่อยุลูกชาย "ยิงหัวมันเลย"

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

153 views

ชลบุรี-จากกรณีที่เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก ซอยเทศบาลซอย 8 ก. ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพร.ต.คำนวน หรือจ่าน้อย อายุ 58 ปี อดีตทหาร มีบาดแผลถูกยิงเข้าหน้าอกซ้าย 1 นัด กลางหลัง 1 นัด ใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด และขมับขวาอีก 1 นัด บนพื้นมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนภรรยา ให้การว่า กลับมาจากตลาดแล้วเอารถมาจอด เดินเข้าบ้านมาปกติไม่มีอะไร แต่ช่วงสามีเดินออกไปหน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนรัวขึ้น 4 นัด เห็นสามีวิ่งหนีแต่ถูกวิ่งตามมายิงซ้ำ ตนไม่กล้าออกไปเพราะกลัวจะถูกยิงด้วย จึงได้แต่แอบมองอยู่ในบ้านด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่า จ่าน้อยมีปัญหากับลูกชายอดีตทหารคนหนึ่งเมื่อ 3 วันก่อน และมีคนเห็นขับรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มากับชายอีกคนจอดรออยู่ปากซอยใกล้บ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีชัดผู้ก่อเหตุเป็นทหารทั้งคู่พ่อสั่งลูกยิงหัวตำรวจตั้งหลายข้อหาและขอหมายจับแล้ว

โดยในภาพจะเห็นว่าชายใส่เสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้นสีขาว ชื่อร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ 61 ปี เป็นคนสั่งการให้สิบตรีปริญชวัฒน์ ชวดนุตร์ อายุ 30 ปี ลูกชายรัวยิงจ่าน้อย โดยในคลิปจะได้ยินว่ายิงที่หัวอยู่ตลอดเวลา และมีเสียงว่ามึงเก๋าเหรอ แล้วก็มีเสียงปืนรัวอย่างต่อเนื่อง จนจ่าน้อยเสียชีวิตในมุมที่พ้นรัศมีของกล้องวงจรปิดออกไป

ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านยังพบรอยเลือดเป็นกอง มีธูปจุดและร่องรอยสเปรย์ของปลอกกระสุน ภายในบ้านพบเพียงลูกสาวผู้เสียชีวิตที่ยังไม่พร้อมจะให้ข้อมูลใดๆ เพราะเพิ่งมาจาก กทม.ไม่รู้เรื่องราว และยังอยู่ในอาการเสียใจ

จากการสอบถามพันโททองจันทร์ สีมา อายุ 60 ปี ข้าราชการบำนาญเป็นเพื่อนเรียนทหารมารุ่นเดียวกันกับจ่าน้อยผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ตนรู้จักกันและสนิทกับจ่าน้อยมาหลายสิบปีเพราะเรียนมารุ่นเดียวกัน โดยปกตินิสัยของจ่าน้อยจะเป็นคนที่พูดจาโผงผางเสียงดัง แต่เป็นคนจิตใจดี ถ้าคนไม่รู้จักก็จะมองว่าเสียงดังเหมือนหาเรื่อง แต่ไม่ใช่เพราะเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ด้วยลักษณะของทหารจะชอบพูดจาเสียงดังชัดเจน

ตั้งแต่รู้จักกันมาจ่าน้อยไม่เคยไปหาเรื่องหรือมีเรื่องกับใคร ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ตนคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไม่รู้จักนิสัยของจ่าน้อยเห็นเสียงดังจึงคิดว่าหาเรื่อง จึงมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว พอหลังจากที่ตนทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะผู้ก่อเหตุก็เป็นทหารด้วยกันไม่น่ามาทำแบบนี้กับทหารด้วยกันเลย

ขณะที่ พ.ต.ท.ปราการ บุญเทส รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เกาะจันทร์ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นจ่าน้อยผู้เสียชีวิตได้ไปมีเรื่องกับนายฝุ่น หรือสิบตรีปริญชวัฒน์ ชวดนุตร์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ 61 ปี พอหลังจากที่ได้มีเรื่องกันจนช่วงเย็นวันเกิดเหตุ นายฝุ่นกับพ่อได้ขับรถกระบะมิตรซูมิซิ สีดำ 4 ประตูมาดักรอ พอสบโอกาสก็รัวยิงไม่พอ ยังมายิงซ้ำจนจ่าน้อยเสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานเบื้องต้นและได้ขออนุมัติหมายจับทั้ง 2 คน จากศาลจังหวัดชลบุรี แล้วคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุ 2 พ่อลูกนี้ได้ในไม่ช้า โดยได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรงไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพกพาไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Rzo9QQVp00k

คุณอาจสนใจ

Related News