อาชญากรรม

ไฟไหม้โรงงานผลิตที่นอนยางพารา สลด หญิงวัย 66 ติดในตึก ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

416 views

เชียงราย-เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง เมื่อเวลา 21.20น. คืนที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุเป็นตึกแถว 6 คูหา 2 ชั้น ติดกับถนนพหลโยธิน ขาขึ้น บริเวณแยกบ้านเด่น ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย โดยตลอดเวลาการควบคุมเพลิงเป็นด้วยความยากลำบาก เนื่องจากวัสดุในจุดเกิดเหตุเป็นยางพาราที่นำมาผลิตที่นอน ยางรถยนต์

จึงต้องประสาน รถดับเพลิง รถน้ำ จากเทศบาลตำบลนางแล เทศบาลตำบลท่าสุด อบต.แม่ข้าวต้ม เทศบาลตำบลบ้านดู่ และ เทศบาลนครเชียงราย รวมทั้งรถน้ำจาก มณฑลทหารบกที่ 37 เข้าช่วยการควบคุมเพลิง และยังมี กำลังจากกู้ภัยต่าง ๆ

ทั้งนี้หลังเพลิงสงบลง พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ ผกก.สภ.บ้านดู่ พร้อมกำลัง และชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า 2 คูหาแรก เป็นโรงงานผลิตที่นอนยางพารา 2 คูหาตรงกลาง เป็นร้านจำหน่ายและซ่อมยางรถยนต์ และอีก 2 คูหาเป็นสำนักงานสินเชื่อลิสซิ่ง ซึ่งเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้ไฟได้ลามไปทั้ง 6 คูหา เนื่องจากมีเชื้อไฟเป็นจำนวนมาก ทั้งยางพารา และยางรถยนต์ รวมไปถึงตัวอาคารชั้นบนเป็นไม้บางส่วน

เจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งว่า ที่ชั้น 2 ของคูหาแรก (โรงงานผลิตที่นอนยางพารา) ที่ชาวบ้านระบุว่า เป็นต้นเพลิง มีนางกาบแก้ว ปัญญาบุญ อายุ 66 ปี พักอาศัยอยู่ โดยตั้งแต่เกิดเหลิงไหม้ยังไม่มีใครพบเห็น และยังไม่สามารถติดต่อได้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า อาจจะติดอยู่ภายในเพลิงที่ลุกไหม้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ เข้าไปทำการตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบร่างของนางกาบแก้ว ถูกเพลิงไหม้อยู่ภายในตัวอาคาร โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างออกมาจากที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะประสานฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เข้าทำการตรวจสอบอีกครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Y2SXuP_pszI

คุณอาจสนใจ

Related News