อาชญากรรม

นักข่าว ‘เดอะอีสานเร็คคอร์ด’ คลุ้มคลั่ง เปลือยกายกระโดดเสาสัญญาณสูง 24 เมตร เสียชีวิต

โดย nicharee_m

9 ก.ค. 2565

1.9K views

นักข่าวเว็บไซต์อีสานเร็คคอร์ดคลุ้มคลั่ง เปลือยกายปีนเสาสัญญาณสูง 24 เมตร กระโดดลงมาบนถนนภายในหมู่บ้าน สุดท้ายเสียชีวิต เพื่อนเผยอาการคลุ้มคลั่งจนควบคุมตัวเองไม่ได้ น่าจะเกิดจากดื่มเหล้าผสมกัญชา

เมื่อวานนี้ (8 ก.ค.) พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุมีชายปีนเสาสัญญาณ บ้านโนนม่วง ซอยทองเมืองน้อย ต.ในเมือง อ.เมือง จึงเดินทางตรวจสอบ พร้อมประสานกู้ชีพ กู้ภัย และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ขอนแก่น พร้อมนำอุปกรณ์ช่วยเหลือทั้งรถกระเช้า และเบาะลมขนาดใหญ่ กางเตรียมรอรับสถานการณ์และให้การช่วยเหลือ

ถึงที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย เร่งเข้าปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือชายหนุ่มที่กระโดดลงจากเสาสัญญาณ พบว่าอยู่สภาพเปลือยกาย นอนคว่ำหน้าแน่นิ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส รีบพากันนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์

จากการสอบถามนางเพชร แก่นเท้า อายุ 66 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายอติเทพได้ซ้อนจักรยานยนต์มากับเพื่อนมาส่งที่หอพัก เห็นว่าขณะนั้นนายอดิเทพอยู่ในสภาพเปลือยกายแล้ว ระหว่างจะเลี้ยวเข้าหอพัก นายอดิเทพได้กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วปีนเข้าไปในจุดติดตั้งเสาสัญญาณ เพื่อนนายอติเทพได้ช่วยกันจับตัว แต่สะบัดหลุด 2-3 ครั้ง ขณะที่เพื่อนนายอติเทพได้ขอความช่วยเหลือชาวบ้านในละแวกนั้นให้ช่วยกันจับตัว จังหวะนั้นนายอติเทพได้สะบัดตัวแล้ววิ่งหนีแล้วปีนเข้าไปยังจุดติดตั้งเสาส่งสัญญาณ

ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ชายบาดเจ็บได้เดินมาพูดคุยด้วย จากการสังเกตจะเห็นว่าเขาอยู่ในอาการมึนเมา แต่ไม่เหมือนคนเมา เพราะพูดจาดี อารมณ์ดี ยิ้มเกือบตลอดเวลา แต่พูดคุยอยู่ด้วยไม่นาน ก็เดินหลบออกไปแล้วไปปีนเสา เพื่อนได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมา ได้ยินเสียงตะโกนร้อง แต่จับใจความไม่ได้ ขึ้นไปนาน 2 ชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่เขามาพูดคุยเจรจา แต่ไม่เป็นผล ไม่นานเห็นกระโดลงมาบนพื้นถนนในหมู่บ้าน

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบชื่อนายอติเทพ จันทร์เทศ เป็นชาวศรีสะเกษเดินทางมาทำงานที่ จ.ขอนแก่น ระหว่างที่อยู่บนเสาสัญญาณชายหนุ่มเปลือยกายอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง ควบคุมตัวเองไม่ได้ บนเสาสัญญาณที่ความสูงประมาณ 24 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าเจรจาพูดคุยเพื่อให้ผ่อนคลาย ขณะที่เจ้าหน้าที่จากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกางเบาะไว้รองรับ แต่การเจรจาไม่เป็นผล นายอติเทพตัดสินใจกระโดดลงมาอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเพื่อนของนายอดิเทพ ทราบว่า นายอดิเทพหรือโดม ปัจจุบันทำงานประจำกองบรรณาธิการของเว็บไซต์ข่าวเดอะอีสานเรคคอร์ด ในตำแหน่งผู้สื่อข่าวและช่างภาพ

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่าอาการคลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้ของนายอดิเทพ จนถึงขั้นถอดเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน ปีนขึ้นไปบนเสาสัญญาณและกระโดดลงมาจนเสียชีวิตนั้น เพราะก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวดื่มเหล้าผสมกัญชาในอัตรามากเกินไป ซึ่งนายอดิเทพเสพติดกัญชามานานกว่า 2 ปี


https://youtu.be/rxrXj0KJqoY

คุณอาจสนใจ