อาชญากรรม

ระทึก! ตร.บุกชาร์จแม่คลั่ง จับลูกชาย 8 ขวบขังในห้องเป็นตัวประกัน ขู่กระโดดคอนโดชั้น 7

โดย nicharee_m

9 ก.ค. 2565

349 views

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 9 ก.ค.65 ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุคนจะกระโดดจากที่สูง ภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว 101 ซอย 36 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าวมประสานกำลังตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยบรรเทาสาธารณภัยหัวหมาก และพหลโยธิน ร่วมเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดความสูง 9 ชั้น ตรวจสอบบริเวณชั้น 7 พบผู้หญิงอายุราว 40 ปี ไม่ทราบชื่อ นั่งอยู่บริเวณขอบหน้าต่างภายในห้องพัก กำลังโวยวายพูดจาไม่รู้เรื่อง สลับกับเสียงร้องไห้ของเด็กผู้ชาย ต่อมาทราบว่าเป็นลูกของหญิงคนดังกล่าว ทาง พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมให้หญิงสาวคนดั่งกล่าวสงบลง ขณะเดียวกัน บริเวณด้านล่างของที่เกิดเหตุ หน่วยบรรเทาสาธารนะภัย ได้กางเบาะลมเอาไว้ จนกระทั้ง เวลา ประมาณ 10.12 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าชาร์จตัวหญิงคนดังกล่างจากภายในห้องพักไว้ได้  

จากการสอบสวนชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่าได้ยินเสียง หญิงสาวคนดังกล่าว มีปากเสียงกับสามี และมีท่าทีว่าจะกระโดดลงมาจากห้องพักชั้น 7 ตั้งแต่เวลาประมาณ 07.00 น. จึงประสานตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ และสอบปากคำที่ สน.ลาดพร้าว เพื่อหาสาเหตุดังกล่าวต่อไป


https://youtu.be/jXRfR-fAdaQ

คุณอาจสนใจ