อาชญากรรม

สลด! พบศพ 2 แม่ลูก นอนดับคาห้อง เผยชีวิตสุดรันทด ต้องอาศัยขอข้าววัดกิน

โดย weerawit_c

15 พ.ค. 2565

37.2K views

วานนี้ (14 พ.ค.) ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งพบศพเสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้น 2 ของคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม 23 แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กทม.



ที่เกิดเหตุพบว่าประตูถูกปิดล็อกจากด้านใน และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้พังประตูเข้าไป โดยที่เตียงนอนพบศพ น.ส.นฤมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน



ใกล้กันที่พื้นข้างเตียงพบศพ น.ส.สุนทรีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี แม่ของ น.ส.นฤมล ตรวจสอบไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 14 วัน ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.สุนทรีย์ ทำงานอยู่ที่ร้านเครื่องเงินย่านวงเวียนใหญ่ ตั้งแต่ช่วงโควิดระบาดรุนแรง ทำให้ร้านต้องปิดตัว และ น.ส.สุนทรีย์ ตกงาน จึงไม่มีเงินใช้จ่าย ซื้อของให้ลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ จึงต้องไปขอข้าวที่วัดปากน้ำภาษีเจริญมาให้กินไปทุกวัน



ส่วน น.ส.นฤมล ก็ไม่เคยออกจากห้องมาเลย เพราะแม่บอกให้อยู่ตรงไหนก็จะอยู่ตรงนั้นตลอด ช่วงหลังมาได้ยิน น.ส.สุนทรีย์ บ่นกับเพื่อนบ้านว่าเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง โดยต้องไปรับยาที่โรงพยาบาลตากสิน ก่อนพบศพมีชาวบ้านห้องใกล้เคียงร้องเรียนว่าได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องดังกล่าวหลายวันแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/M9ae4DoFF2Q

คุณอาจสนใจ

Related News