อาชญากรรม

สองผัวเมียขนกล้วย โวยตร.เรียกตรวจ ไล่ไปจับยาเสพติด สุดท้ายเจอซุกยาบ้า กว่า 2 หมื่นเม็ด

โดย nicharee_m

30 เม.ย. 2565

98 views

วานนี้ (29 เม.ย.) จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ เรารักด่านตรวจ โพสต์ภาพ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ ตรวจสอบ พูดคุย กับผู้ขับขี่ของ รถยนต์กระบะที่บรรทุกกล้วยน้ำหว้าคันหนึ่งที่ขับผ่าด่านจุดตรวจควบคุมวินัยการจราจร บนถนนสาย 11 วังทอง –ตากฟ้า ของ สภ.เนินกุ่ม อำเภอบางกระทุม จังหวัดพิษณุโลก

ก่อนผู้ขับขี่ จะโวยวายด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กำลังขอตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ แต่ผู้ขับรถไม่ให้ใบขับขี่อ้างเสียเวลา แถมยังกล่าวหาตำรวจชักปืนข่มขู่ประชาชน ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย  

ด้านฝั่งเมียอ้างว่า "มันหยุดไม่ได้พี่ รถมันหนัก ตอนเขาโบกรถมันมาเร็ว" โดยตำรวจพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวไม่ได้ทำ พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จึงได้ออกใบสั่งและยึดใบขับขี่เอาไว้

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอทำการตรวจค้นรถ เนื่องจากผู้ขับขี่ มีพฤติกรรมผิดปกติ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เนินกุ่ม ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สากเหล็ก จังหวัดพิจิตร ซึ่งห่างจากจุดตรวจ 2 กิโลเมตร เข้าตรวจสอบรถยนต์คนดังกล่าว พบยาบ้า ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 จำนวน 26,975  เม็ด ซุกภายในกระบะ ที่มีกล้วยน้ำหว้าจำนวน 2,000 กิโลกรัม วางตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 2 คน คือ นายอาลอง ชีมือ อายุ 34 ปี และน.ส.ชาลินี นพเกตุ อายุ 27 ปี ชาวอ.วังชิ้น จังหวัดแพร่ พร้อมรถยนต์ จำนวน 1 คัน กล้วยน้ำว้า จำนวน 2 ตัน และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง ในข้อหาร่วมกันครอบครอง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมายนำตัวส่ง สภ.สากเหล็ก ดำเนินคดีและสืบสวนขยายผลต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/a0qMe66OmLY

คุณอาจสนใจ