อาชญากรรม

เมียพ้นขีดอันตรายแล้ว คดีผัวยิงลูกเมีย ก่อนปลิดชีพตาม กลาง รร. พบเคยแจ้งความผัวใช้มีดกรีดหน้า

โดย passamon_a

3 เม.ย. 2565

3K views

คดีผัวยิงเมียสาหัส ลูกดับ ที่โรงเรียน ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม ล่าสุดเมียพ้นขีดอันตรายแล้ว พบเคยแจ้งความผัวใช้มีดกรีดหน้า เพื่อนบ้านบอกทะเลาะเสียงดังบ่อย


เมื่อวันที่ 2 เม.ย.65 กรณีเหตุสลดวันมอบตัวเข้าเรียน ม.1 พ่อบุกยิงภรรยา และลูกชาย ก่อนยิงตัวตายตาม โดยลูกชายวัย 13 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัส  


ที่เกิดเหตุอยู่ในโรงเรียนชลราษฎรอำรุง พบศพนายอนุชา อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ใกล้กันพบศพ ด.ช.องศา อายุ 13 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าผากเหนือคิ้วกระสุนทะลุท้ายทอย นอกจากนี้ยังมี นางอารีสศรา อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและแขน จำนวนหลายนัด


ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่โรงเรียน โดยนายณัฐวุฒิ มหากรรณฑ์ อาจารย์ฝ่ายกิจกรรมนักเรียน เล่าให้ฟังว่า วันที่ 2 เม.ย. เป็นวันมอบตัวนักเรียนชั้น ม.1 ประจำภาคเรียน ที่ 1 ปีการศึกษา 2565 ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. เห็นรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ขับเข้ามาในโรงเรียน โดยผู้ปกครองผู้หญิงเป็นคนขับ และลูกชาย เดินลงจากรถมาสอบถามเรื่องที่จอดรถ ก็ไม่มีสีหน้าท่าทางผิดปกติ จากนั้นผู้ปกครองได้ขับรถมาจอดบริเวณลานจอดรถที่โรงเรียนกำหนดไว้ให้


จากนั้นตนเดินเข้าไปห้องพักครู ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่าฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นผู้ปกครอง ยังพอมีสติ และบอกให้ช่วยลูก ส่วนฝ่ายชาย และลูกชายไม่ได้สตินอนแน่นิ่ง จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือนำส่ง รพ.


สำหรับรถเก๋งของฝ่ายหญิง ขับเข้ามาในโรงเรียนเป็นคันแรก ต่อมาฝ่ายชายขับรถเก๋งอีกคันตามมาภายหลัง และได้ยินว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหาครอบครัว ส่วนข้อเท็จจริงตนไม่ทราบเพราะว่าทั้งผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ และเด็ก เพิ่งมาโรงเรียนเป็นครั้งแรก จึงไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องครอบครัวหรือเรื่องอื่น


ขณะที่ผู้ปกครองนักเรียนรายอื่นที่นำบุตรหลานมามอบตัว ต่างรู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียดายแทนครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะเด็กที่ไม่ควรมาเสียชีวิต เพราะกว่าจะสอบแข่งขันเข้ามาเรียนที่นี่ได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงลำดับต้น ๆ ของจังหวัดชลบุรี และเหตุการณ์นี้ก็ไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน ด้วย


ด้าน พล.ต.ต.ชัยพจน์ สุวรรณรักษ์ ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ระบุว่า จากการสอบสวนทราบว่า ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ยิงลูกชาย 1 นัด เข้าที่หน้าผาก จากนั้นยิงภรรยา ก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งตำรวจยังไม่ตัดประเด็น หรือสาเหตุใดทิ้ง แต่ทราบว่าสามีและภรรยามีปากเสียงและได้แยกทางกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะมาก่อเหตุ


ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้คุยกับเพื่อนบ้าน เล่าว่า ครอบครัวนี้ มีลูกชายและลูกสาว รวม 2 คน ซึ่งพ่อแม่เด็กมักมีปากเสียง และใช้ความรุนแรงอยู่เป็นประจำ ส่วนสาเหตุไม่รู้ เพราะครอบครัวนี้ไม่ค่อยออกมาสุงสิงกับคนภายนอก มีเพียงลูกชายที่เป็นเพื่อนกับหลานชาย จะออกมาเล่นด้วยกันทุกวัน เหตุการณ์นี้ รู้สึกสะเทือนใจ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดความรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต


ด้าน นายสมเจตน์ แสงปัญญาลิขิต รองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด เนื่องจากถูกฝ่ายชายใช้มีดกรีดหน้าได้รับบาดเจ็บ


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูล พบว่าเฟซบุ๊กนางอารีสศรา ผู้เป็นแม่ มักจะโพสต์เรื่องราวความประทับใจที่มีต่อตัวลูกชาย เป็นเด็กเรียนเก่ง มักเข้าร่วมแข่งขันทางวิชาการต่าง ๆ โดยเฉพาะวิชาคณิตศาสตร์ เคยได้รับรางวัลเหรียญทอง อัจฉริยภาพทางคณิตศาสตร์ ป.1-ป.3 ในการแข่งขันศิลปหัตถกรรม วิชาการ และเทคโนโลยีของนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2561 ซึ่งป้ายนี้ติดอยู่หน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศชลบุรี เมื่อปี 2561


นอกจากนี้ยังพบว่า น้องมีความกตัญญู โดยคุณแม่โพสต์ข้อความ เงินเดือนลูกชาย เดือนที่ 7 รับเงินเดือนมาให้แม่ทุกเดือนเลย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/T2xkiXGGQQw

คุณอาจสนใจ

Related News